Thị Trường, - 17/05/2013 04:18 PM
BMW mở rộng tùy chọn của dòng 6-Series 2014 bằng một gói trang bị nâng cấp được gọi là M Sport Edition.

BMW 6-Series M Sport Edition 2014 được xây dựng dựa trên phiên bản M tiêu chuẩn nhưng được bổ sung thêm một số tùy chọn giúp tăng hiệu suất tính năng an toàn và có một vẽ ngoài hầm hố, thể thao hơn.

Cụ thể, gòi tùy chọn tập chung chủ yếu vào phần nội thất khi cung cấp ghế ngồi bọc da Nappa, một màn hình hiển thị mới, hệ thống âm thanh được nâng cấp, cảm biến đỗ xe và camera chiếu hậu.

Bên cạnh đó BMW còn trang bị cho 6-Series M Sport Edition 2014 hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn gồm có hệ thống hỗ trợ người lái (Active Driving Assistance), hệ thống cảnh báo làn đường (Lane Departure Warning), hệ thống cảnh báo điểm mù (Active Blind Spot Detection), hệ thống Camera xung quanh xe và hệ thống giới hạn tốc độ.

Về ngoại thất, M Sport Edition có thêm đèn pha LED, được phân biệt bằng màu sơn cam kim loại, màu sắc trước đây chỉ có trên các phiên bản M6 và M5. Gói tùy chọn này có thể được trang bị cho tất cả các phiên bản của dòng 6-Series, bao gồm cả bản Coupe, Convertible và Gran Coupe. Khách hàng có thể sở hữu BMW 6-Series M Sport Edition 2014 bắt đầu từ tháng 6 tới với giá khởi điểm từ 80.625 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.