Thị Trường, - 28/09/2017 04:31 PM
BMW đã xác nhận hãng sẽ bắt đầu đưa mẫu xe hoàn toàn mới 8 Series lên dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Dingolfing, Đức vào năm 2018.

BMW 8 Series được hãng xe Đức giới thiệu dưới dạng xe ý tưởng vào đầu năm nay. Mỹ và Châu Âu sẽ là những thị trường đầu tiên nhận được 8 Series khi nó được bán ra với phiên bản coupe. Phiên bản Convertible sẽ nối tiếp vào năm 2019. 8 Series sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet trong phân khúc xe cỡ lớn hạng sang.

Tương tự 4 Series và 7 Series, 8 Series sẽ có nhiều chi tiết kỹ thuật khác nhau giữa các phiên bản cùng nhiều tùy chọn động cơ. Trong đó có 2 động cơ phổ biến là 6 xi lanh 3.0 lít tăng áp và V12 6.6 lít. Ngoài ra, phiên bản hiệu suất cao M8 sẽ dùng chung động cơ V8 4.4 lít cung cấp mã lực với M5 thế hệ mới.

Thông số kỹ thuật chi tiết của BMW 8 Series hiện vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Dự kiến, mẫu xe hoàn toàn mới này sẽ được trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2018.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.