Theo Car Magazine, M5 sẽ lột xác khi thế hệ mới được ra mắt vào khoảng năm 2024. Đây sẽ là thế hệ M5 đầu tiên được điện hóa, thậm chí là điện hóa hoàn toàn. Tạp chí này cho biết M5 khi đó sẽ bao gồm hai phiên bản: Plug-in Hybrid (PHEV) và thuần điện.
Ở cấu hình PHEV, M5 thế hệ mới được cho là sẽ chia sẻ hệ thống động lực với X8 M - chiếc xe đang được đồn đoán không ngớt trong suốt thời gian qua. Hệ thống này bao gồm động cơ V8 4,4 lít tăng áp kết hợp với một mô-tơ điện. Tổng công suất được cho là đạt 750 mã lực.
Trong khi đó, biến thể M5 thuần điện có thể mạnh tới 1000 mã lực, được cung cấp năng lượng từ khối pin có dung lượng 135kWh. Phạm vi hoạt động của M5 EV lên tới 700km. Tất nhiên, chiếc xe cũng được tích hợp các công nghệ sạc nhanh, cụ thể ở đây là sạc 400V và 800V. Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h chỉ là 2,9 giây.
Theo các thông tin chưa xác thì hiện tại một số đại lý BMW Việt Nam đã chính thức nhận đặt hàng mẫu BMW XM vốn là chiếc xe thương mại đắt đỏ nhất của BMW trên toàn cầu.
Đánh dấu kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu, năm 2023 được coi là một năm quan trọng đối với BMW Motorrad. Và trong lễ kỷ niệm năm nay, công ty đã đạt được một cột mốc quan trọng khác đó là việc sản xuất chiếc GS - mẫu xe mang tính bước ngoặt trong lịch sử sản xuất của hãng. BMW hiện cũng đã chính thức xác nhận với giới truyền thống rằng sẽ ra mắt phiên bản mới nhất R1300GS vào ngày 28/9 sắp tới.
Bất lợi vì không được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ khi có hiệu lực từ 1/7/2023, nhà phân phối Audi đã có những hỗ trợ mạnh cho các dòng xe của mình.
Sau thông tin việc BMW Motorrad đã thông báo về sự ra mắt M1000XR vào ngày 6 tháng 6 năm 2023 với một hình ảnh giới thiệu. Hiện một chiếc M1000XR đã được nhìn thấy trên đường đua Isle of Man vào cuối tháng 5, cùng với Peter Hickman, người chiến thắng nhiều giải TT trong thời gian qua.
Phân khúc xe sang cũng trở nên điều hiu hơn khi thị trường chậm lại, để kích cầu nhiều hãng xe đã có những đợt điều chỉnh giá bán nhằm tăng sức hút, trong đó BMW cũng không ngoại lệ.