Thị Trường, - 26/02/2019 12:39 AM
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, LC là một trong những sản phẩm được đánh giá là có vẻ đẹp giàu sức hút bậc nhất trong lịch sử của Lexus.

Tuy nhiên, với gói nâng cấp của Artisan Spirits – một hãng độ tới từ Nhật Bản, chiếc coupe cỡ lớn của Lexus thậm chí còn đẹp tới ngỡ ngàng. Gói nâng cấp mang tên Black Label GT tập trung vào phần ngoại thất của LC 500, bao gồm bộ khuếch tán gió trước, các tấm ốp sườn mới, mở rộng vòm bánh xe và cánh đuôi cỡ lớn ở phía sau (trang bị tùy chọn). Và dù mang tên gọi ‘John đen thần thánh’ nhưng bản độ này có khá nhiều màu: đen, trắng, đỏ, xanh dương.

Sau khi nâng cấp, LC 500 trông không khác gì một siêu xe GT với diện mạo không ‘góc chết’. Và nếu nhìn vào phần vòm bánh xe được Artisan Spirits hoàn thiện quá tốt, có thể nhiều người sẽ nghĩ đây là một phiên bản đặc biệt được sản xuất tại nhà máy của Lexus. Được biết, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền 1,2 triệu Yên (tương đương 260 triệu đồng) để sở hữu tuyệt phẩm này nếu đã có trong tay một chiếc Lexus LC.

Theo công bố của nhà sản xuất, Lexus LC 500 được trang bị động cơ V8 5,0 lít mạnh 471 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 540Nm. Với hộp số tự động 10 cấp, mẫu coupe này chỉ cần 4,4 giây để tăng tốc từ 0-97km/h. Trong khi đó, phiên bản hybrid LC 500h sử dụng động cơ V6 3,5 lít kết hợp hai mô-tơ điện cho tổng công suất 354 mã lực.

Theo tìm hiểu, Lexus LC 500 đã được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với giá niêm yết lên tới gần 10 tỷ đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.