Thị Trường, - 03/03/2016 12:36 AM
Bentley chính thức trình làng tân binh Mulsanne Grand Limousine tại Triển lãm ôtô Geneva 2016, mẫu xe đại diện cho sự sang trọng, khả năng cá nhân hóa và sự tinh xảo.

Bentley Mulsanne Grand Limousine có ngoại thất nổi bật với 2 tông màu bạc Silver Frost và xanh Moroccan. Mặt ca-lăng đặc trưng của Bentley bằng thép không gỉ với hình dạng mới, không còn thanh dọc chia đôi 2 bên dàn lưới và chiều rộng tăng thêm 80mm. Lưới tản nhiệt thiết kế mới gợi nhớ lại những dòng xe huyền thoại như Bentley 8 Litre và R-Type Continental.

Bên cạnh đó, dàn đèn pha full LED thế hệ mới, ba đờ sốc trước với lưới tản nhiệt phanh được tạo hình chữ B cách điệu cũng góp phần tạo ra vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại đặc trưng của Bentley. Chưa hết, hai đường coachline chạy dọc hai bên sườn và bộ la-zăng 21 inch được đánh bóng thủ công và sơn màu trùng thân xe là các điểm nhấn làm nổi bật thiết kế sang trọng, oai vệ của Mulsanne Grand Limousine.

Bentley Mulsanne Grand Limousine có chiều dài tổng thể gần 6.6 mét, dài hơn 1 mét và cao hơn 79mm so với Mulsanne bản tiêu chuẩn. Ngoài kích thước tổng thể ngoại cỡ, Grand Limousine còn sở hữu hàng loạt trang bị đẳng cấp nhằm khẳng định sự xa hoa số một của mình, nhất là về mặt nội thất.

Điển hình là thiết kế cabin 6 ghế ngồi với 4 ghế sau độc lập đối diện với nhau, toàn bộ cabin được ốp gỗ óc chó tự nhiên và da bò. Bảng điều khiển trung tâm dành cho người lái được ốp gỗ sang trọng với điểm nhấn là cụm 3 đồng hồ đặc trưng của dòng Mulsanne hiển thị giờ và nhiệt độ ngoài xe, vô-lăng ốp gỗ óc chó hay ở bảng đồng hồ hiển thị theo phong cách truyền thống.

Hai hàng ghế sau được trang bị hệ thống điều hòa thông khí được thiết kế riêng bởi Mulliner. Mỗi ghế ngồi sau có thể di chuyển độc lập, có đầy đủ chức năng sưởi, thông khí và mát-xa. Đặc biệt hơn, hàng ghế thứ ba có đệm duỗi chân điều khiển điện nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách. Bên cạnh đó, dàn âm thanh Naim 18 loa 2.200 watt, một bảng điều khiển riêng, tủ lạnh ở trụ giữ 2 ghế và 2 chiếc ly có thiết kế đặc biệt, wifi trên xe, bàn làm việc bọc gỗ veneer, máy tính bảng Android 10.2 inch là các tiện nghi phục vụ công việc cũng như giải trí không thể thiếu cho hành khách.

vào hai hàng ghế sau với hệ thống điều hòa thông khí (HVAC) được thiết kế riêng bởi Mulliner. Mỗi ghế ngồi sau có thể di chuyển độc lập, có đầy đủ chức năng sưởi, thông khí và mát-xa. Đặc biệt hơn, hàng ghế thứ ba có đệm duỗi chân điều khiển điện nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách. Bên cạnh đó, dàn âm thanh Naim 18 loa 2.200 watt, một bảng điều khiển riêng, tủ lạnh ở trụ giữ 2 ghế, wifi, bàn làm việc, máy tính bảng Android 10.2 inch…

Trái tim Bentley Mulsanne Grand Limousine là khối động cơ V8 tăng áp kép 6.75 lít cho công suất tối đa 512 mã lực, 1020 Nm. khung gầm và hệ thống treo khí nén của xe đã được cải tiến nhằm mang lại sự êm ái ở mọi tốc độ. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.