Thị Trường, - 16/05/2014 09:00 PM
Để ăn mừng sinh nhật, các hãng xe thường có xu hướng cho ra mắt các phiên bản đặc biệt với nhiều tiện ích thú vị và độc nhất cho các khách hàng của mình. Bentley cũng không là ngoại lệ, hãng này vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Mulsanne 95 để kỷ niệm 95 năm ngày ra đời của mình.

Chiếc Bentley Mulsanne 95 sở hữu 3 màu ngoại thất mang phong cách rất “Anh Quốc” gồm đỏ, xanh và trắng, giống như màu cờ của xứ sở sương mù. Trên mui xe là biểu tượng “Flying B” tối màu khá ấn tượng, tương phản với màu sơn nổi bật và các đường viền chrome bóng bẩy ở cửa sổ, hông xe và lưới tản nhiệt. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm đặc biệt với đường kính 21 inch.

Nội thất xe là một không gian vô cùng sang trọng với 3 màu chủ đạo là xanh, trắng, đỏ kết hợp cùng màu nâu của gỗ ốp. Được biết, loại gỗ dùng để ốp trong xe là loại gỗ cây óc chó có tuổi đời từ 300-400 năm được lấy ở rừng Lincolnshire vào năm 2007.

Về động cơ, Bentley Mulsanne 95 vẫn sử dụng động cơ V8 6.75 lít, có công suất 505 mã lực, mo-men xoắn cực đại 1.020 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa tại 296 km/h.

Tuy nhiên, khách hàng muốn mua phiên bản đặc biệt này phải tốn khá nhiều công sức, bởi chỉ có 15 mẫu duy nhất được sản xuất và đặc biệt dành riêng cho thị trường Anh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.