Thị Trường, - 21/03/2014 04:06 PM
Bentley vừa hé lộ hình ảnh của phiên bản sản xuất chiếc SUV siêu sang mà hãng đang phát triển. Dự kiến, mẫu SUV này sẽ đi vào sản xuất và được bán ra vào năm 2016.

Qua những hình ảnh được hé lộ cho thấy, phiên bản sản xuất của mẫu SUV này đã có một số chi tiết được thay đổi so với bản concept mà Bentley từng công bố trước đó. Đặc biệt là ở lưới tản nhiệt, đèn pha và đèn sương mù.

Khi chính thức ra mắt thị trường vào năm 2016, chiếc Bentley SUV sẽ được trang bị động cơ xăng. Tuy nhiên, động cơ kết hợp plug-in hybrid và động cơ dầu có thể sẽ ra mắt sau đó không lâu. Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Bentley Wolfgang Schreiber gần đây đã nói với Autocar rằng công ty đã nhận được khoảng 2.000 đơn đặt hàng trước cho mẫu SUV. Ông cũng từng khẳng định “Đây sẽ là chiếc SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường."

Theo báo cáo mới, chiếc Bentley SUV đời 2016 sẽ được sản xuất cùng với chiếc siêu sang Continental Flying Spur mới tại nhà máy sản xuất của công ty ở Crewe. Ngoài ra, Bentley được cho là đã bắt đầu công việc nâng cấp dây chuyền sơn và lắp ráp hệ thống phục vụ cơ sở vật chất cho công đoạn lắp ráp chiếc SUV hạng sang.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.