Thị Trường, - 20/11/2020 03:35 PM
Sau gần một tháng ra mắt thế giới Bentley cho biết, quá trình sản xuất và giao xe đến với khách hàng của chiếc sedan siêu sang Flying Spur V8 hiện đã và đang bắt đầu.

“Chiếc Flying Spur V8 là mẫu xe mới nhất của đại gia đình xe siêu sang của chúng tôi, được sản xuất trong nhà máy không phát thải carbon tại Crewe của chúng tôi. Mỗi chiếc Flying Spur sẽ tốn khoảng 100 giờ để hoàn thành thông qua bàn tay của những nghệ nhân lành nghề tại nhà máy sử dụng năng lượng tái chế hoàn toàn.

Flying Spur V8 trở thành mẫu xe thứ mười của chúng tôi được sản xuất cùng lúc ở nhà máy và chúng tôi rất háo hức để những khách hàng đầu tiên nhận được xe” - Peter Bosch, thành viên hội đồng của Bentley chia sẻ.

Được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, Bentley Flying Spur V8 mới nhẹ hơn phiên bản sử dụng động cơ W12 của nó đến 100 kg, từ đó mang lại cảm giác lái thanh thoát, nhẹ và nhanh nhẹn hơn. Khối động cơ V8 được Bentley sử dụng cho Flying Spur mới có dung tích 4.0 lít với khả năng tạo ra công suất cực đại ở mức 542 mã lực và 770 Nm mô-men xoắn có được ngay tại vòng tua máy dưới 2.000 vòng/phút và duy trì lên hơn 4.500 vòng/phút.

Với sức mạnh này, Bentley cho biết chiếc sedan siêu sang của họ có thể tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa ở mức 318 km/h.

Bentley cho biết, khối động cơ của Flying Spur V8 mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể nhờ vào hệ thống lai điện mild-hybrid 48V. Xe có thể tắt bốn trong số tám xy-lanh khi động cơ hoạt động dưới tốc độ 3.000 vòng/phút và mô-men xoắn dưới 235 Nm. Việc tắt/mở bốn xy-lanh này chỉ diễn ra trong khoang 20 mili-giây, từ đó giúp Flying Spur tiết kiệm 16% lượng nhiên liệu tiêu hao, đồng thời tăng tầm hoạt động của xe lên đến 706 km.

Khoang nội thất của chiếc sedan siêu sang này có được bảng táp-lô với màn hình xoay 3 chế độ độc đáo. Xe được trang bị hệ thống âm thanh tiêu chuẩn với 10 loa, khách hàng cũng có thể lựa chọn tùy chọn cao hơn với hệ thống 16 loa Bang & Olufsen công suất 1.500 watt hoặc bộ 19 loa Naim công suất lên đến 2.200 watt.

Hàng ghế phía sau không chỉ rộng hơn mà còn sang trọng hơn với tủ ủ rượu lạnh đặt giữa, màn hình cảm ứng điều khiển chiếc xe có thể tháo rời, ghế ngồi sưởi, chỉnh điện, massage,… Nội thất được bọc da cao cấp với 15 lựa chọn màu sắc khác nhau, cùng với đó là nhiều tùy chọn gỗ ốp.

Theo VOV

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.