Ô tô mới 2021, - 13/08/2021 01:37 PM
Bentley Flying Spur ra mắt phiên bản mới cao cấp nhất trong dòng xe này với những tinh chỉnh về kiểu dáng và không gian nội thất bên trong. Mẫu xe sẽ được cung cấp sẵn tại một số nước trên thế giới còn các khu vực khác như Việt Nam nếu có nhu cầu sẽ phải đặt hàng trước.

Mẫu xe sẽ được giới thiệu tới những cá nhân giàu có tham dự tuần lễ xe hơi Monterey tới đây để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Phiên bản Mulliner của Flying Spur được trang trí họa tiết kết cấu kim cương ở lưới tản nhiệt phía trước cùng đường viền mạ chrome cho cửa hút gió ở dưới. Mui xe có trang bị hệ thống chiếu sáng điện tử tăng hiệu ứng cho cho chiếc xe.

Tinh chỉnh bên ngoài của phiên bản này đến từ các chi tiết nhỏ như logo Mulliner xuất hiện trên các lỗ thông hơi ở bộ phận chắn bùn và nắp gương chiếu hậu. Bánh xe được sử dụng cỡ 22 inch với tông màu xám được đánh bóng và chi tiết nắp bánh xe tự cân bằng ở trung tâm sẽ mang lại hiệu ứng đẹp đối với những góc nhìn từ bên ngoài.

Nội thất bên trong của Mulliner có 8 sự kết hợp của 3 màu được lựa chọn của khách hàng là màu xanh hoàng gia, màu Camel và màu trắng. Các hoa văn kim cương được áp dụng cho da của ghế ngồi, bảng điều khiển trung tâm.

Hàng ghế phía sau có một chiếc bàn điều chỉnh được bằng điện với bề mặt phủ véc ni tạo sự thoải mái nhất định cho những nhân vật VIP ngồi ở hàng ghế này.

Chi tiết nhỏ như chìa khóa cũng được hãng xe siêu sang nước Anh cung cấp trong một chiếc hộp làm thủ công cùng tông màu với nội thất xe mà khách hàng lựa chọn.

Ở trung tâm của bảng điều khiển được trang bị một màn hình cảm ứng HD 12,3 inch có chức năng chia đôi màn hình cho phép người lái có thể thực hiện nhiều công việc khác nhau cùng một lúc. Phía sau hàng ghế trước có một máy tính bảng không dây Touch Screen Remote giúp hành khách phía sau truy cập vào hệ thống giải trí và tiện ích của xe. Một tùy chọn cho người ngồi sau với màn hình 10,1 inch cũng được cung cấp để tăng khả năng cảm nhận các tiện ích giải trí.

Mẫu sedan Mulliner này sẽ có sẵn hệ thống truyền động hybrid với động cơ V6 2,9 lít trợ lực điện cho công suất 536 mã lực và 750Nm. Hai tùy chọn động cơ khác để khách hàng lựa chọn là động cơ V8 4 lít tăng áp kép cho công suất 542 mã lực và 770Nm và động cơ W12 6 lít tăng áp kép cho 626 mã lực và 900Nm.

Giá của Bentley Flying Spur Mulliner chưa được công bố tuy nhiên số tiền bỏ ra đối với thương hiệu Bentley sẽ còn phụ thuộc rất nhiều vào các tùy chọn của khách hàng và các đánh giá dự kiến sẽ khoảng trên 250.000 USD. Mẫu xe có sẵn để bàn giao ở một số nước và khu vực trên thế giới, trong khi đó khách hàng ở 27 quốc gia EU, Israel, Thụy Sỹ hay Việt Nam sẽ phải đặt hàng để nhập khẩu về.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.