Thị Trường, - 29/06/2019 06:26 PM
Hãng xe Anh quốc – Bentley – đã trình làng chiếc Continental GT Convertible thế hệ mới cách đây không lâu nhằm tăng doanh số của mẫu xe này, và nó vừa được ra mắt tại Kuala Lumpur.

Xuất hiện trước công chúng vào tháng 11 năm ngoái, drop-top (mui xếp) là kiểu mui xe thay thế cho chiếc coupe thế hệ thứ ba với những gì về cơ bản gồm các tùy chọn động cơ, thông số kỹ thuật và trang trí mui cứng.

Mẫu xe ra mắt tại Malaysia có điểm đáng chú ý là vô lăng nằm bên tay trái, trong khi người Malaysia đi bên trái. Nó được thiết kế ngoại thất một màu xanh ánh kim tuyệt đẹp có tên Silverlake và bộ la-zăng 3 chấu màu xám-sáng 21 inch.

Gói bổ sung của Bentley thêm các logo Centenary trên xe cũng như các tấm chống trầy chuyên dụng và trên hình chiếu từ đèn mỗi khi mở cửa. 

Bên trong nội thất, Bentley sử dụng vải bọc da và viền trang trí trong một lớp gỗ ép được gọi là Dark Stained Madrona. Giống như trên chiếc coupe, Continental GT Convertible trang bị bảng điều khiển giữa màn hình cảm ứng 12.3 inch có thể xoay ngược thành mặt 3 đồng hồ số cổ điển.

Ngoài ra, ghế ngồi thoải mái tích hợp chỉnh điện 20 hướng, có tính năng khâu tương phản và biểu tượng Bentley thêu trên tựa đầu, cũng như hệ thống âm thanh Naim 18 loa, 2.200 watt.

 

H6

 

Continental GT Convertible được trang bị động cơ W12 tăng áp kép dung tích 6.0 lít tương tự được trên chiếc coupe, với công suất 626 mã lực và 900 Nm. Chiếc mui trần này tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây, chậm hơn một phần mười giây so với chiếc coupe. Nó cũng đạt tốc độ tối đa 333 km/h, mặc dù nặng hơn 160 kg nhờ mái gấp chữ Z.

Mui xe tinh tế hơn so với phiên bản trước và cách âm tốt hơn. Người mua sẽ có bảy màu mui xe vải để lựa chọn. Giống như chiếc coupe, CT Convertible cũng được trang bị hệ thống kiểm soát giảm xóc liên tục (CDC) và Bentley Dynamic Ride, bao gồm  khởi động xe tự động, cảnh báo người đi bộ, phanh tự động trong phố, camera quan sát và cảnh báo giao thông ngược.

Trong khi đó, gói Touring Specification gồm điều khiển hành trình thích ứng, tầm nhìn ban đêm với camera hồng ngoại, màn hình hiển thị đầu và phanh trước kết hợp.

Chiếc Continental GT Convertible có giá bán bắt đầu từ 2,24 triệu RM (~12,5 tỷ VNĐ). Cuối năm 2018 đã có 1 chiếc Continental GT màu xanh về Việt Nam với giá bán khoảng 25 tỷ VNĐ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.