Thị Trường, - 10/05/2019 12:16 AM
Nhằm tôn vinh vẻ đẹp của vùng đất Bavaria, Bentley đã lên kế hoạch xây dựng một phiên bản mui trần có một không hai trên thế giới.

Được biết, mẫu xe này do Stefan Sielaff lên ý tưởng thiết kế và được đội ngũ Mulliner đặt tên là Continental GT Convertible Bavaria.

Hãng này cũng cho hay, dự án sẽ được khởi động với 1 chiếc duy nhất tại Crewe, Anh. Tuy nhiên, buổi ra mắt công chúng chính thức của mẫu xe này lại diễn ra ở showroom của Bentley ở Munich.

Điểm đặc biệt nhất của chiếc mui trần Bavaria Edition là ngoại thất hai tông màu trắng-xanh, phản ánh mẫu cờ của Bavaria.

Ngoài ra, toàn bộ thân xe còn được trang trí thêm logo hình mẫu cờ nhỏ như trên chắn bùn phía trước. Hay được thêu vào tựa đầu ghế. Bệ cửa lên xuống cũng được Bentley thiết kế logo thương hiệu khá đẹp mắt.

Đi cùng với đó là lưới tản nhiệt mạ chrome khá bắt mắt. Xe còn được trang bị bộ la zăng Mulliner Driving 5 chấu thể thao, mạ chrome mạnh mẽ, kích thước 22 inch.

Khoang nội thất sang trọng với màn hình xoay Bentley quen thuộc, cùng với đó là màn hình cảm ứng 12,3 inch được đặt trong một khung gồm ba mặt, xoay từ gỗ Veneer tinh khiết để lộ một màn hình cảm ứng hoặc ba đồng hồ số. Ghế ngồi có thể điều chỉnh điện 20 hướng đi kèm với các chức năng thông gió, sưởi ấm và mát-xa.

Sức mạnh của xe chưa được công bố nhưng nhiều khả năng sẽ bê nguyên từ bản tiêu chuẩn với khối động cơ W12, 6.0 L, tăng áp kép, giúp sản sinh công suất tối đa 626 mã lực và mô men xoắn 900 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 333 km/h.

Chưa biết khi nào mẫu xe này hoàn thành nhưng có thể nói Continental GT Convertible Bavaria Edition là mẫu xe độc nhất vô nhị của Bentley trong thời gian sắp tới. Đồng thời làm hài lòng những khách hàng khó tính bởi thiết kế thủ công tinh xảo của mình. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.