Thị Trường, - 20/05/2015 02:48 PM
Trải qua một hành trình rất dài từ bản concept EXP 9 F đến đoạn video nội thất “trong mơ”, dường như SUV của Bentley thực sự chỉ còn chờ ngày chính thức được giới thiệu. Những hình ảnh ghi lại được dưới đây phần nào minh chứng cho điều đó khi nguyên mẫu prototype Bentayga bị bắt gặp gần Nurburgring hầu như không hề có ngụy trang.

Bentayga đã bị bắt gặp với ít chi tiết ngụy trang nhất từ trước đến nay, ngoài vài miếng decal che cụm đèn hậu và đèn lái. Nhìn sơ chúng ta có thể thấy Bentayga có cụm đèn hậu nhỏ, có thể dạng 3 chiều và đèn trước là đèn pha kép hình oval. Lớp bọc thân xe cũng được loại bỏ, dường như đây là nguyên mẫu cuối cùng trong chuỗi phát triển sản phẩm và Bentayga hầu như đã sẵn sàng để sản xuất.

 

Dự kiến SUV đầu tiên của Bentley sẽ có cấu trúc 2 + 2, cung cấp không gian nội thất sang trọng bậc nhất trong phân khúc của nó. Ngoài những công nghệ tiên tiến được tích hợp vào nội thất thể hiện qua đoạn teaser gần đây thì động cơ của Bentayga vẫn chưa được hé lộ. Theo giới thạo tin, có thể là hệ thống hybrid hoặc động cơ W12, V8 twin-turbocharged với cả phiên bản diesel và xăng. Bentley dự kiến sẽ chính thức giới thiệu Bentayga vào năm 2016 và sản xuất mẫu xe này tại Anh Quốc.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Bentley, Bentayga