Thị Trường, - 23/12/2020 01:14 PM
Ra mắt lần đầu tại Triển lãm Ô tô Geneva 2019, phiên bản giới hạn Bentley Bacalar đã nhanh chóng thu hút khách hàng nhờ thiết kế thể thao và hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được nét cổ điển sang trọng vốn có.

Bentley Bacalar: bản giới hạn từ phác họa thành hiện thực siêu nhanh

Bentley đã biến chiếc Bacalar phiên bản giới hạn từ bản phác thảo thành một chiếc roadster tốc độ tối đa 322 km/h trong vòng 9 tháng – một khoảng thời gian ngắn đáng kinh ngạc. Các kỹ sư của hãng hiện đang đưa chiếc xe đầu tiên thử nghiệm những bài kiểm tra kỹ thuật nghiêm túc cuối cùng trước khi đưa vào sản xuất loạt xe này.

bentleybacalar-cafeautovn-1

 

Thiết kế Bentley Bacalar không giống “anh em”: có đến 750 chi tiết mới

Mặc dù Bacalar dựa trên Continental GT nhưng thiết kế của nó không giống bất cứ mẫu xe nào nhà Bentley. Bentley đã phát triển hơn 750 bộ phận mới cho chiếc xe, bao gồm 40 bộ phận được chế tạo bằng sợi carbon và khoảng 100 chi tiết in 3D độc đáo. Điểm quen thuộc duy nhất là tay nắm cửa từ Continental GT với hệ thống mở khóa thông minh không cần chìa.

bentleybacalar-cafeautovn-2

Tất cả các chi tiết này phải đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt giống như các chi tiết được tạo ra cho các phiên bản sản xuất thông thường. Bentley làm việc liên tục trong vòng 20 tuần để tinh chỉnh nguyên mẫu đầu tiên từ nguyên mẫu số 0 cho đến nay.

bentleybacalar-cafeautovn-3

 

Mỗi chiếc Bentley Bacalar sẽ được cá nhân hóa với giá khởi điểm 46,6 tỷ

Với vận tốc tối đa hơn 322 km/h, việc kiểm tra độ ổn định, xử lý, độ ồn và độ rung ở tốc độ cao của Bentley Bacalar đều đã hoàn thành. Tiếp theo những người lái xe thử nghiệm sẽ tính toán độ bền trong một quãng đường, sau đó họ sẽ kiểm tra nó ở nhiệt độ lên tới 86 độ C và bước cuối cùng sẽ là xác nhận độ an toàn hệ thống điện.

bentleybacalar-cafeautovn-4

Sức mạnh cho Bacalar đến từ động cơ W12 6.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 667 pound-feet, kết hợp với hộp số tự động tám cấp. Quá trình sản xuất dự kiến ​​bắt đầu vào năm 2021 và chỉ 12 chiếc được lên kế hoạch. Mỗi cái sẽ được cá nhân hóa khác nhau, người mua sẽ được mời đến làm việc trực tiếp với bộ phận thiết kế của công ty để lên cấu hình nội-ngoại thất. Mỗi chiếc Bacalar sẽ có giá xuất xưởng 1,5 triệu bảng Anh (~ 46,6 tỷ VNĐ).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.