Tin xe, - 03/07/2014 09:45 PM
Phiên bản mới với sức mạnh lớn hơn của chiếc Bentley Mulsanne sẽ chính thức ra mắt ở triển lãm ô tô Paris Motor Show 2014 diễn ra vào tháng 10 tới.

Những tin đồn này đến từ sự trở lại của CEO Wolfgang Dürheimer cho Bentley.  Và nhiều khả năng ông sẽ tập trung phát triển sức mạnh của dòng Mulsanne để kịp cho ngày ra mắt tại Paris. Tuy nhiên, những thông tin chi tiết hiện vẫn còn rất mơ hồ và ít ỏi.

Bentley Mulsanne Mulliner 2013

Bentley Mulsanne phiên bản hiện tại vốn đang sử dụng động cơ V8, có dung tích 6.75 lít, với công suất 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1020 Nm. Nếu xét trong phạm vi các động cơ đang được Bentley phát triển thì chiếc Mulsanne có nhiều tiềm năng sử dụng động cơ W12 6.0 lít đến từ chiếc Continental GT Speed. Nhờ đó, mẫu xe mới có thể đạt được công suất 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 820.

Tuy nhiên động cơ này có thể tăng công suất nhưng lại làm giảm mô-men xoắn so với phiên bản hiện tại. Nên cũng có nhiều suy đoán về việc Bentley sẽ trang bị thêm cho dòng Mulsanne 2015 một bộ tăng áp để thúc đẩy hiệu suất của xe.

Ngoài ra, dòng xe mới cũng sẽ được trang bị hệ thống treo cứng hơn, phanh lớn hơn và một số nâng cấp khác để phù hợp với một động cơ mạnh mẽ. 

Bentley Mulsanne Mulliner 2013

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.