Thị Trường, - 16/07/2019 04:21 PM
Garage 54 là một kênh Youtube khá nổi tiếng, được biết đến với những clip chế xe hay những thử nghiệm mang tính phá hoại nhưng cũng rất thú vị.

Mới đây, Vlad – nhân vật chính của kênh Youtube nói trên đã tiếp tục những trò nghịch của mình. Lần này, ông muốn kiểm chứng xem rằng liệu những chiếc nắp cống có thể thay thế những chiếc lốp xe cao su bình thường hay không. Và để thực hiện đoạn clip này, Vlad cùng đội ngũ kỹ thuật của mình đã sử dụng một chiếc Lada Samara, cùng với đó là một số thủ thuật cần thiết.

Chính vì những chiếc nắp cống không hề có lỗ bắt vít để gắn vào ổ trục bánh xe. Thế nên, việc đầu tiên cần làm là tạo lỗ. Bằng việc lấy cụm phanh tang trống làm cữ và căn chỉnh vào chính giữa của từng chiếc nắp cống, đội kỹ thuật của Vlad đã có thể tiến hành khoan các lỗ một cách chính xác. Sau khi tạo lỗ xong, các nắp cống này được lắp vào ổ trục và chiếc xe đã sẵn sàng cho cuộc vui.

Vì được chế tạo bằng thép nên ma-sát của những chiếc bánh này là rất kém. Minh chứng cho điều này chính là khi Vlad đạp phanh nhưng chiếc xe không dừng lại ngay mà phải trượt thêm một đoạn dài rồi mới dừng hẳn. Ngoài ra, chúng cũng rất cứng và không có độ đàn hồi nên cảm giác ngồi trên xe sẽ không khác là mấy như khi cưỡi ngựa. Tất nhiên, tiếng ồn cũng sẽ nhiều hơn bình thường. Ngoài ra, nắp cống rất mỏng nên chiếc xe cũng sẽ dễ bị lún hơn khi đi trên cát hay bùn lầy.

Nhưng dù sao, đây vẫn là một màn trình diễn rất thú vị.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.