Thị Trường, - 02/11/2016 05:32 PM
Nguyên mẫu Toyota Camry với những dấu hiệu của phiên bản hiệu suất cao TRD đã được bắt gặp chạy thử nghiệm.

Thiết kế của Camry thế hệ mới đã được tiết lộ dưới dạng xem trước tại NASCAR cách đây vài tháng. Dòng xe mới này cũng đã nhiều lần được bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường phố.

bat-gap-toyota-camry-trd-2018-chay-thu-nghiem

Và mới đây nhất, nguyên mẫu Toyota Camry 2018 chạy thử với phần đuôi xe có nhiều cải tiến, mang nhiều dấu hiệu của một phiên bản hiệu suất cao. Một số dấu hiện có thể nhận thấy rõ dàng như hệ thống ống xả quad, mâm xe hợp kim màu đen cùng lốp xe lớn.

Ở phần đầu xe những chi tiết mới hiện chưa được tiết lộ, tuy nhiên so với phiên bản hiện hành có thể thấy Camry 2018 có nhiều chi tiết thiết kế góc cạnh hơn, lưới tản nhiệt tái thiết kế sắc nét, đèn pha thon gọn và các khe hút gió nhọn hơn.

bat-gap-toyota-camry-trd-2018-chay-thu-nghiem

Nếu Toyota Camry TRD 2018 được đưa vào sản xuất, bản hiệu suất cao này sẽ sử dụng động cơ 3.5 lít V6 hiện đang trang bị trên dòng xe Highlander. Động cơ này cho công suất tối đa 295 mã lực, nhưng sẽ được tinh chỉnh nhằm gia tăng sức mạnh khi ứng dụng trên Camry TRD. Đi kèm với động cơ sẽ là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Hệ thống treo và phanh cũng được nâng cấp để phù hợp với sức mạnh mới.

Toyota Camry 2018 được xây dựng trên nền tảng TNGA với trang bị động cơ 2.5 lít, 2.0 lít tăng áp từ Lexus và một phiên bản hybrid.

bat-gap-toyota-camry-trd-2018-chay-thu-nghiem

bat-gap-toyota-camry-trd-2018-chay-thu-nghiem

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.