Thị Trường, - 24/03/2020 09:58 PM
Sự lây lan kinh hoàng của virus Corona cũng như tình trạng phụ thuộc quá nhiều vào hoạt động sản xuất tại Trung Quốc đã khiến cho hầu hết các nhà sản xuất ô tô lâm nạn trong thời gian qua.

Nhưng dù thế nào, Trung Quốc vẫn là một trong những nền kinh tế hàng đầu thế giới với tầm ảnh hưởng to lớn. Bên cạnh đó, quốc gia này vẫn là thị trường tiêu thụ xe hơi nhiều nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Thế nên, BMW đã không ngần ngại mà tuyên bố sẽ đẩy mạnh đầu tư vào Trung Quốc.

Trong một cuộc họp mới đây, người đứng đầu BMW Trung Quốc – Jochen Goller cho biết: “Mọi khoản đầu tư mà chúng tôi đã cam kết sẽ được tiếp tục và sự thật là chúng tôi đang thảo luận để đầu tư thêm vào Trung Quốc trong tương lai. Vì vậy, Trung Quốc vẫn sẽ là thị trường quan trọng nhất của chúng tôi trên toàn cầu.”

Không những vậy, BMW còn cho thấy sự lạc quan khi dự báo rằng tình hình kinh doanh sẽ phục hồi vào nửa cuối năm nay bất chấp mức sụt giảm kỷ lục nửa đầu năm.

Hiện tại, BMW đã khôi phục hoạt động của các nhà máy tại Trung Quốc cũng như tái mở cửa 85% các đại lý.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.