Thuộc phân khúc xe tay ga hạng sang, Vespa sở hữu nhiều mẫu xe đẹp cuốn hút vừa cổ điển vừa hiện đại, sang trọng, luôn thu hút ánh nhìn mà không nhầm lẫn trong đám đông

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, Primavera có rất nhiều phiên bản lựa chọn khác nhau. Màu sắc xe cũng đa dạng phù hợp với thị yếu của đông đảo người tiêu dùng. Giá bán của dòng xe ga này cũng ổn định.

Mẫu Primavera 125 có giá đề xuất và giá tại đại lý  đều là 75,4 triệu đồng, Vespa Primavera S 125 có giá đề xuất là 77,8 triệu đồng và giá bán tại đại lý là 79,8 triệu đồng, chỉ chênh 2 triệu đồng.

Mẫu Primavera 75th 125 phiên bản kỷ niệm 75 năm của vespa có giá đề xuất của hãng là 110 triệu đồng và giá tại đại lý bán ra là 112 triệu đồng, cũng chỉ chênh 2 triệu đồng.

Vespa-Cafeauto-1

 

Vespa-Cafeauto-2

Vespa Primavera RED 125 có giá đề xuất và giá tại đại lý đều là 81,3 triệu đồng, Primavera Pic Nic 125 có giá đề xuất là 86,5 triệu đồng và giá bán tại đại lý là 88 triệu đồng.

Vespa-Cafeauto-3

Vespa GTS 2022 đang được phân khối với mức giá khá cao, dao động từ 94,5 triệu đến 180 triệu đồng. Cũng giống như Primavera, GTS cũng là một dòng xe chất lượng của Vespa tuy nhiên, dòng xe này lại có đôi chút cổ điển hơn và hướng nhiều đến phái đẹp hơn. Thân xe của GTS dày và được bo tròn, nhiều chi tiết Chrome khiến chiếc xe có vẻ thanh lịch hơn so với Primavera.

Vespa-Cafeauto-4

Giá cụ thể của Vespa GTS 2022 chênh nhau ở từng phiên bản như sau:

2 phiên bản 300cc là GTS 300 ABS Super Tech và GTS 300 ABS 75th SE có giá lần lượt là 157 triệu đồng là 180 triệu đồng.

Vespa-Cafeauto-5

2 phiên bản phồ thông hơn của VespaGTS là GTS 150 ABS i-Get và GTS 125 ABS i-Get cũng có mức giá khá ổn định là 115 triệu đồng và 94 triệu đồng.

Nếu chỉ xét riêng các dòng xe của Vespa, các mẫu xe của dòng Sprint luôn là mẫu xe phổ biến nhất. Thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp với đại đa số các khách hàng mục tiêu. Mức giá của Sprint cũng luôn ở mức thấp trong các dòng xe của Vespa nói riêng.

Dù là mẫu xe rẻ của hãng, Sprint vẫn ở vị trí cao nhất phân khúc nếu xét về giá.

Phiên bàn Vespa Sprint 125 ABS LED có giá 78 triệu đồng.

Phiên bản Vespa Sprint 125 S ABD LED có giá 80 triệu đồng

Phiên bản Vespa int 150 S ABS LED có giá 94 triệu đồng.

Vespa-Cafeauto-6

Xét trên mặt bằng chung thị trường xe tay ga tại Việt Nam, Vespa luôn ở một tầm rất khác so với bất cứ mẫu xe nào của hãng xe nào, giá xe của Vespa luôn cao hơn các mẫu xe khác cùng phân khúc của hãng khác từ vài triệu đồng đến cả vài trục triệu đồng. Tuy nhiên, 'đắt vẫn sắt ra miếng', chất lượng xe của Vespa được đánh giá là xứng đáng với giá bán của xe.

Vespa-Cafeauto-7

Vespa-Cafeauto-8

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.