Xe giảm giá, - 04/09/2023 09:31 AM
Nhằm thu hút doanh số, cải thiện sức bán thì Honda Việt Nam đã và đang triển khai các hình thức hỗ trợ giá bán khác nhau cho các dòng xe đang phân phối.

Theo các số liệu từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam thì trong 7 tháng đầu năm 2023 chỉ có 11.085 các loại xe ô tô Honda chính hãng được bán ra thị trường, con số này thấp hơn 10.593 xe so với 7 tháng cùng kỳ năm 2022 tương đương với tỷ lệ giảm khoảng 49%.

ban-it-hon-10-593-xe-so-voi-cung-ky-nam-ngoai-mot-loat-xe-o-to-honda-giam-gia-manh

Mặc dù so sánh các số liệu thì trong thời gian gần đây thì sức mua các dòng xe ô tô nói chung và Honda nói riêng có dấu hiệu tăng nhưng không quá mạnh so với thời gian trước. Dù hiện nay đã có chính sách hỗ trợ 50% từ Nhà nước cộng với các ưu đãi từ hãng và đại lý.

ban-it-hon-10-593-xe-so-voi-cung-ky-nam-ngoai-mot-loat-xe-o-to-honda-giam-gia-manh

Do đó để tạo cú hít doanh số trong cuối cuối quý 3/2023, nhà sản xuất đã tiếp tục bổ sung thêm các chương trình ưu đãi khác nhau như ưu đãi thêm 50% phí trước bạ kết hợp với chính sách hỗ trợ 50% từ nhà nước, do vậy với những dòng xe như Honda City hay Honda CR-V thì người mua gần như không tốn thêm quá nhiều chi phí để lăn bánh.

ban-it-hon-10-593-xe-so-voi-cung-ky-nam-ngoai-mot-loat-xe-o-to-honda-giam-gia-manh

Riêng với dòng xe Honda CR-V đang có tin đồn dọn kho chuẩn bị đón phiên bản mới và điều này cũng có phần chính xác hơn khi phiên bản đang phân phối hiện còn có mức giảm thêm 150 triệu đồng cho người mua ngay trong tháng 9.

Ngoài ra hai mẫu xe sedan gồm Honda Civic và Honda Accord do không được nằm trong diện hỗ trợ do có nguồn gốc nhập khẩu từ Thái Lan cũng đang được hỗ trợ 50% phí trước bạ kèm 1 năm phí bảo hiểm cho khách mua xe.

Tân binh mới ra mắt không lâu Honda BR-V cũng có các mức hỗ trợ khác nhau. Cụ thể phiên bản G tiêu chuẩn có giá đề xuất 661 triệu đồng đang có mức giảm khoảng 66.1 triệu đồng tương ứng với 100% phí trước bạ, phiên bản L có giá 705 triệu đồng có mức giảm ít hơn chỉ hơn 35 triệu đồng tương đương 50% lệ phí trước bạ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.