Thị trường ô tô, - 23/07/2021 09:08 PM
Thị trường xe tải nhẹ luôn sôi động bởi tính đa dụng, thu hồi vốn nhanh, đa dạng mẫu mã thế nên luôn có những mẫu xe sao chép với chất lượng kém gây tốn kém cho các chủ xe khi chẳng may mua phải.

Trong số đó, Suzuki Carry Truck là dòng xe tải nhẹ có mặt khá lâu trên thị trường nhưng lại là mẫu xe bị sao chép nhiều nhất hiện nay. Không ít chủ xe đã than phiền khi mua phải một chiếc xe có kiểu dáng tương tự có giá ban đầu rẻ. Nhưng sau thời gian lại xuất hiện hàng loạt lỗi vặt như hư hỏng hệ thống điện, van hằng nhiệt, đèn đóm… các sự cố này không quá nghiêm trọng nhưng lại tốn thời gian sửa chữa, gây gián đoạn công việc ảnh hưởng đến thu nhập.

bai-hoc-cay-dang-tu-nhung-xe-tai-nhe-sao-chep-thuong-hieu

Một chủ xe Suzuki Carry Truck chia sẻ: “đổi sang Suzuki Carry Truck là một quyết định đúng và hiểu được câu nói tiền nào của đó, không phải cái gì rẻ cũng tốt”.

bai-hoc-cay-dang-tu-nhung-xe-tai-nhe-sao-chep-thuong-hieu

Theo chia sẻ thì mẫu xe tải nhẹ Suzuki có mức tiêu hao nhiên liệu ổn định, so với nhiều mẫu xe nhái khác thì tiết kiệm hơn 1 lít xăng cho trung bình 100km. Mức chênh lệch này không nhiều nhưng nếu cộng lại cũng khá cao, đặc biệt trong thời điểm giá xăng tăng cao và tần suất hoạt động liên tục.

bai-hoc-cay-dang-tu-nhung-xe-tai-nhe-sao-chep-thuong-hieu

Ngoài ra thì Suzuki Carry Truck có kích thước gọn gàng có thể di chuyển tới nhiều nơi chật hẹp ở đô thị, dễ xoay sở trong các con đường nhỏ, hơn còn có thể tùy chọn lắp đặt thùng hàng theo nhu cầu của doanh nghiệp.

bai-hoc-cay-dang-tu-nhung-xe-tai-nhe-sao-chep-thuong-hieu

Để khẳng định độ bền bỉ, đặc biệt là những chiếc xe tải nhẹ luôn có tần suất hoạt động cao thì Suzuki đưa ra chế độ bảo hành 100.000 km hoặc 3 năm tùy điều kiện đến trước. Theo công bố của hãng thì đã có 2 triệu xe lăn bánh trong 60 năm qua.

bai-hoc-cay-dang-tu-nhung-xe-tai-nhe-sao-chep-thuong-hieu

Trong thị phần xe tải nhỏ hiện nay thì xe mác lạ rất nhiều còn xe chính hãng rõ nguồn gốc thì tương đối ít thế nên Suzuki Carry Truck là sự lựa chọn hợp lý trong bối cảnh hiện nay. Ngoài việc vận chuyển linh hoạt, chi phí duy trì hợp lý, hơn nữa hiện xe đang có các chương trình hỗ trợ cho dòng xe này trong tháng 7 với mức ưu đãi từ 15 đến 25 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.