Kết quả là một trào lưu ‘không đụng chạm’ đã ra đời và ngày càng lan tỏa. Để hưởng ứng phong trào này, Audi và VW đã có một chiến dịch truyền thông của riêng mình. Cụ thể, cả hai thương hiệu này đã sử dụng chính logo của mình để truyền đạt thông điệp giữ khoảng cách.
Theo đó, logo của Audi bình thường bao gồm 4 vòng tròn được lồng vào nhau nhưng đã được kéo dãn và tách rời nhau hoàn toàn. Còn với logo của VW, biểu tượng chữ V và W cũng được tách ra và không còn kề sát với nhau. Khách quan mà nói thì đây là một ý tưởng truyền thông rất thú vị.
Hiện tại, ngành công nghiệp ô tô châu Âu nói riêng và thế giới nói chung đang tạm thời ngủ đông. Hàng loạt cơ sở sản xuất trên toàn cầu phải đóng cửa do lo ngại dịch bệnh lan rộng ngoài tầm kiểm soát.
Audi và Vietmap vừa ký kết hợp tác chiến lược và đánh dấu cột mốc hợp tác của hai thương hiệu nhằm mang lại nhiều trải nghiệm và tiện ích cho người dùng trong tương lai với bộ Android box BS10 tích hợp sẵn.
Bất lợi vì không được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ khi có hiệu lực từ 1/7/2023, nhà phân phối Audi đã có những hỗ trợ mạnh cho các dòng xe của mình.
Ngày 24/5, Cục Đăng kiểm thông báo triệu hồi hơn 100 chiếc Audi Q7, Q8 do lỗi bộ phận bơm nhiên liệu và hơn 200 xe Audi A6, A7 do nguy cơ hỏng hộp điều khiển thông tin.
Phiên bản mạnh hơn của Audi e-Tron GT đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam, đi kèm với đó nhà phân phối cũng nâng cấp thêm phòng chờ với các dịch vụ tiện ích trong lúc sạc điện.
Với kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt là độ an toàn cao, Audi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng trên thế giới và Việt Nam nói riêng. Xe được bán tại Việt Nam với nhiều dòng khác nhau như Audi Q3, Q5, Q7,... và đây cũng là các dòng xe bán chạy nhất tại Việt Nam. Hãy cùng cập nhật bảng giá Audi mới nhất tháng 03/2023.