Thị Trường - 26/03/2020 3:24 PM
Để hạn chế sự lây nhiễm virus nCov, các chuyên gia đã khuyến cáo mọi người nên tránh tiếp xúc trực tiếp với nhau và giữ khoảng cách tối thiểu 1 mét.

Kết quả là một trào lưu ‘không đụng chạm’ đã ra đời và ngày càng lan tỏa. Để hưởng ứng phong trào này, Audi và VW đã có một chiến dịch truyền thông của riêng mình. Cụ thể, cả hai thương hiệu này đã sử dụng chính logo của mình để truyền đạt thông điệp giữ khoảng cách.

Theo đó, logo của Audi bình thường bao gồm 4 vòng tròn được lồng vào nhau nhưng đã được kéo dãn và tách rời nhau hoàn toàn. Còn với logo của VW, biểu tượng chữ V và W cũng được tách ra và không còn kề sát với nhau. Khách quan mà nói thì đây là một ý tưởng truyền thông rất thú vị.

Hiện tại, ngành công nghiệp ô tô châu Âu nói riêng và thế giới nói chung đang tạm thời ngủ đông. Hàng loạt cơ sở sản xuất trên toàn cầu phải đóng cửa do lo ngại dịch bệnh lan rộng ngoài tầm kiểm soát.

  • Facebook
  • Chia sẻ
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0909.741.873.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc