Thị Trường, - 19/11/2012 08:41 PM
Audi hiện đang lên kế hoạch trình làng phiên bản chạy xăng của chiếc SQ5 vào năm 2013.

Bên trong vẻ ngoài thân thiện của SQ5 là động cơ tăng áp V6 TFSI 3.0 lít cho sức mạnh 354 mã lực. Do đó, chiếc xe này mạnh hơn người anh em với động cơ chạy dầu. Bên cạnh đó, bộ truyền động với hộp số 7 cấp sẽ truyền sức mạnh của động cơ đến 4 bánh xe thông qua hệ thống lái toàn bánh xe.

Ngoài động cơ TFSI có khác biệt đôi chút với phiên bản chạy dầu ra, Audi còn cung cấp thêm cho chiếc SQ5 hệ thống treo thấp hơn, cứng hơn, mang phong cách thể thao. Bộ phanh ở bốn bánh cũng được nâng cấp và hệ thống lái được tinh chỉnh nhạy hơn, tạo cảm giác thoải mái khi lái.

Mặc dù Audi vẫn chưa chính thức cung cấp thông tin chi tiết về hiệu quả hoạt động của chiếc xe, nhưng chắc chắn thời gian tăng tốc sẽ nhanh hơn phiên bản chạy dầu. Ngoài ra, tốc độ tối đa ở chế độ chạy điện của phiên bản này sẽ vào khoảng 250 km/h.

Về ngoại thất, chiếc xe được trang bị bộ la zăng 20 inch, lưới tản nhiệt đặc trưng và cánh gió sau được gắn trên mui xe.

Phiên bản chạy xăng của SQ5 được phát triển đặc biệt dành cho thị trường có thói quen tiêu thụ xăng như Mỹ và Trung Quốc.

Một số dự đoán cho rằng chiếc xe sẽ được ra mắt tại triển lãm Detroit Motor Show vào đầu năm sau. Nếu đúng như vậy, thì thông tin chi tiết về Audi SQ5 sẽ được công bố trước thềm năm 2013.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi, Audi SQ5