Thị Trường, - 17/03/2014 10:30 PM
Để đạt được tham vọng trở thành hãng xe sang bán chạy nhất thế giới, Audi sẽ tung ra 17 mẫu xe mới trong năm 2014.

Nhà sản xuất đến từ ​​Ingolstadt kỳ vọng năm 2014 sẽ đạt mức lợi nhuận cao hơn nhiều so với những gì đạt được trong năm 2013. Và 17 mẫu xe mới sẽ giúp Audi đạt được mục tiêu này cũng như tăng sức cạnh tranh với các đối thủ. Trong đó, Trung Quốc sẽ là thị trường chiến lược của hãng xe Đức.

Theo Bloomberg, phiên bản chạy điện của dòng R8 cũng nằm trong dòng sản phẩm mới của Audi. Chưa có danh sách cụ thể những dòng xe mới của Audi trong năm 2014, nhưng chúng ta chắc chắn rằng sẽ có phiên bản nâng cấp cảu dòng A6 và A7, một phiên bản 7 hoàn toàn mới. Ngoài ra, chiếc coupe TT mới và S1 mới cũng nằm trong danh mục sản phẩm này.

Kế hoạch tung ra hàng loạt mẫu xe mới này nằm trong chiến lược mở rộng dòng sản phẩm từ 49 lên 60 trong tương lại gần và theo đuổi mục tiêu doanh số 2 triệu xe/năm vào năm 2020 của Audi. Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 1,5 triệu xe được bán ra, Rupert Stadler, Giám đốc điều hành Audi cho biết: “Vào năm 2005, chúng tôi đã đạt ra những mục tiêu đầy tham vọng và từ đó cho tới nay đã rất nhiều dòng sản phẩm mới đã ra đời. Chúng tôi sẽ tiếp tục viết câu chuyện thành công này và mở rộng phạm vi sản phẩm của chúng tôi từ 49 mô hình hiện tại lên 60 trong tương lai gần”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi