Thị Trường, - 02/01/2014 04:18 PM
Theo như kế hoạch Audi sẽ cho ra mắt 11 dòng sản phẩm mới trong những năm tiếp theo, trong đó có thể kể đến những cái tên như SQ2 , SQ4 , Q9 và các dòng xe xanh.

Autocar cho biết, trong danh sách đăng ký nhãn hiệu mới của Audi thì hầu hết là những mẫu xe crossover. Chẳng hạn như hãng xe Đức đã đăng ký độc quyền tên gọi SQ2 gợi liên tưởng tới một phiên bản hiệu suất cao của dòng SUV trong tương lai mà hãng đang phát triển, Q2. Audi Q2 sẽ được lấy cảm hứng tứ mẫu concept Crosslane Coupé đã từng được hãng giới thiệu trước đó.

Thếp theo cái tên SQ4 cũng khiến người hâm mộ ngầm hiểu rằng đây chính là một biến thể hiệu suất cao của chiếc SUV Q4, được xác định là đối thủ chính của Range Rover Evoque.

Trong danh sách sòng sản phẩm mới của Audi còn có thêm cái tên Q9, đây được cho là mẫu crossover cỡ lớn xếp trên Q7. Trong khi đó, một số nguồn tin cho rằng Audi vẫn đang âm thầm xây dựng một mẫu xe đa dụng hạng sang có tên gọi là Q8.

Ngoài những mẫu crossover, trong danh sách các dòng sản phẩm mới củaAudi còn có khá nhiều các dòng xe xanh như xe điện, hybrid và các mẫu xe chạy bằng khí đốt. Trên thực tế, không phải tất cả những cái tên mà Audi đăng ký nhãn hiệu điều sẽ trở thành những sản phẩm thực tế. Hiện tại, Audi chưa có lời giải thích nào về những cái tên mà hãng đã đăng ký. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi