Thị Trường, - 18/12/2013 04:34 PM
Giám đốc điều hành của Audi cho biết, hãng đặt mục tiêu sẽ có 60 dòng sản phẩm và đạt doanh số bán hàng 20 triệu xe vào năm 2020.

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 1,5 triệu xe được bán ra, Rupert Stadler, Giám đốc điều hành Audi đã công bố kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm từ 49 lên 60 trong tương lại gần và theo đuổi mục tiêu doanh số 2 triệu xe/năm. “Vào năm 2005, chúng tôi đã đạt ra những mục tiêu đầy tham vọng và từ đó cho tới nay đã rất nhiều dòng sản phẩm mới đã ra đời. Chúng tôi sẽ tiếp tục viết câu chuyện thành công này và mở rộng phạm vi sản phẩm của chúng tôi từ 49 mô hình hiện tại lên 60 trong tương lai gần”, Rupert Stadler chia sẽ.

Gần đây, người hâm mộ đang dành nhiều sự quan tâm cho dòng xe mới Q1 của Audi, ngoài ra hãng cũng đang trong quá trình xây dựng chiếc SUV hạng sang Q8. Chiếc sedan cao cấp nhất A9 cũng được cho là nằm trong danh mục sản phẩm của hãng xe Đức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi