Thị Trường, - 22/05/2012 03:48 PM
Trong vài tháng vừa qua, những hình ảnh của mẫu RS6 thế hệ mới chạy thử nghiệm trên khắp Châu Âu đã được công bố. Và mới đây nhất, người hâm mộ đã có cái nhìn cụ thể hơn về phiên bản mạnh nhất của dòng A6 thông qua những hình ảnh được dựng bằng máy tính .

Được xây dựng bởi Quattro GmbH - phân nhánh sản xuất xe thể thao của Audi, RS6 Avant mang đầy đủ phong cách thiết kế của dòng RS. Bao gồm: vòm bánh xe kích thước lớn, lưới tản nhiệt dạng lưới, khe hút gió trên cản trước thiết kế lại, cản sau mới và một bộ khuếch tán đi kèm với ống xả kép.

Trong khi người tiền nhiệm sử dụng động cơ twin-turbo tăng áp V-10 cho công suất 580 mã lực và mô-men xoắn 647 Nm, RS6 thế hệ mới dự kiến sẽ được trang bị một động cơ nhỏ hơn, có thể là V-8 để giảm lượng khí thải và thân thiện hơn với môi trường. Có khả năng, RS6 thế hệ tiếp theo sẽ sở hữu động cơ Twin-turbo 4.0 lít V-8 như trên S6, S7 và S8 hoặc trên Bentley Continental, nhưng được tinh chỉnh để đạt công suất cao hơn.

RS6 Avant mới dự kiến sẽ ra mắt tại Paris Motor Show vào tháng 9 tới và sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm sau.

>>Xem thêm: Audi RS6 2014 lộ diện tại Nurburgring

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.