Thị Trường, - 17/05/2019 11:54 PM
RS Q3 thế hệ mới có thiết kế ảnh hưởng từ mẫu SUV Q8 cao cấp nhất của Audi hiện tại. Nó không chỉ mang phong cách thể thao mà còn có những tính năng vượt trội so với phiên bản trước.

Những bức ảnh chụp được cho thấy phần đầu xe được thiết kế mới mẻ hơn với các hốc gió lớn hơn. Ngoài ra chắn bùn cũng rộng hơn và các ngưỡng cửa phẳng hơn. Trong khi đó, phía sau trông cũng thể thao hơn nhờ bộ khuếch tán mới, ống xả kép và cánh lướt gió đuôi tinh tế.

Hiện tại, Audi chưa tiết lộ những thông số kỹ thuật của RS Q3 2019, tuy nhiên chiếc crossover hiệu suất cao được dự đoán sẽ mạnh mẽ hơn phiên bản RS3 hiện tại. RS Q3 2018 sản sinh ra 335 mã lực, nhưng mẫu xe 2019 công suất lên tới 395 mã lực.

Công nghệ mới nhất của Tập đoàn Audi và VW cũng sẽ được áp dụng lên Q3, bao gồm cả buồng lái ảo tuyệt vời Virtual Audi và hệ thống màn hình cảm ứng lớn 9.2inch. Q3 được xây dựng dựa trên nền tảng MBQ tương tự mà Tập đoàn VW đưa vào sử dụng hiệu quả trên các thương hiệu của mình.

                                                                  

Audi dự kiến sẽ ra mắt RS Q3 vào đầu mùa hè năm 2019 tại Vương quốc Anh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.