Thị Trường, - 22/12/2014 08:03 PM
Chỉ sản xuất giới hạn 75 chiếc, mẫu xe mang động cơ V8 mạnh mẽ và vẻ ngoài được nâng cấp sẽ có mức giá khởi điểm 87.575 USD.

Mức giá này cao hơn RS5 phiên bản tiêu chuẩn đến gần 17.000 USD, nhưng qua những hình ảnh thiết kế của xe, ta có thể hiểu được vì sao. Phiên bản thể thao của RS5 được trang bị thêm 2 cặp mâm 5-V-spke có đường kính 20 inch, xe sở hữu màu sơn đặc biệt và nhiều nâng cấp đáng giá trong không gian nội thất.

Audi trang bị cho phiên bản thể thao của RS5 một màu sơn xám thời trang mang tên Daytona Gray hay Nardo Gray. Nội thất xe bao phủ bởi lớp da cao cấp Nappa với 2 tông màu đỏ Crimson và đen, kết hợp rất thời trang và nhấn mạnh tính thể thao của xe. Trên lưng ghế còn được in chìm logo RS. Phần da màu đỏ Crimson tiếp tục được sử dụng trên mặt trong của cửa ra vào, tạo nên nét tương phản ấn tượng với các chi tiết màu đen xuất hiện rộng rãi trong xe.

Ngoài các chi tiết về thẩm mỹ, Audi RS5 Sport edition không có thay đổi về sức mạnh. Xe vẫn sở hữu động cơ V8, dung tích 4.2 lít xuất hiện trên phiên bản tiêu chuẩn. Động cơ này có sức mạnh 450 mã lực và kết hợp với hộp số S-Tronic, hệ dẫn động toàn bánh Quattro, giúp xe đem lại cảm giác lái khó quên cho người sử dụng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.