Thị Trường, - 03/03/2019 03:47 PM
Để kỷ niệm tròn 10 năm động cơ V10 xuất hiện trên chiếc siêu xe của mình, Audi mới đây đã trình làng phiên bản R8 đặc biệt mang tên Decennium.

Với kiểu dáng duy nhất là coupe, R8 Decennium đã chứng tỏ sự đặc biệt của mình ngay từ diện mạo bên ngoài. Nổi bật nhất có lẽ là nước sơn màu ghi sẫm Daytona Gray và bộ mâm 20inch màu đồng. Được biết, cổ góp hút của cỗ máy V10 cũng được phủ sơn cùng màu. Cánh đuôi, ốp sườn hay bộ khuếch tán gió sau của chiếc xe lại được sơn màu đen bóng. Trong khi đó, chụp gương cũng như ốp khe hút gió hai bên đều được chế tạo từ sợi các-bon.

Ở phía bên trong, Audi đã lựa chọn màu đen làm tông màu chủ đạo cho nội thất của R8 Decennium. Sự độc đáo tiếp tục được bộc lộ rất rõ nét ở bộ ghế thể thao với các họa tiết hình kim cương, những đường trang trí màu đồng, vô-lăng được đánh dấu ở hướng 12h hay cụm logo Decennium. Ngoài ra, cabin của siêu xe này cũng không thiếu các chất liệu đắt tiền như Alcantara hay sợi các-bon.

Cung cấp sức mạnh cho R8 Decennium là khối động cơ V10 hút khí tự nhiên có dung tích 5,2 lít sản sinh công suất 620 mã lực và 580Nm mô-men. Audi cho biết chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3,1 giây và tốc độ tối đa đạt 331km/h.

Dự kiến, sản phẩm này sẽ lên kệ cùng thời điểm với phiên bản nâng cấp của R8 tiêu chuẩn. Tuy nhiên, sẽ chỉ có 222 chiếc R8 Decennium được xuất xưởng. Giá bán của chiếc xe tại Đức là 220.000 EUR (hơn 5,8 tỷ đồng) – tương đương với một chiếc Jaguar XJL tại Việt Nam.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.