Thị Trường, - 07/04/2012 12:35 AM
Các tay săn ảnh vừa chộp được hình ảnh chiếc Audi R8 Coupe 2013 trên đường thử. Nhiều khả năng, Audi có thể trình làng mẫu xe R8 phiên bản 2013 dưới dạng Coupe và mui trần vào cuối năm nay.

Thoạt nhìn có vẻ Audi chỉ thay đổi nhỏ một chút thiết kế bên ngoài của xe. Bản thân nội thất của R8 phiên bản mới dự kiến cũng không được thay đổi nhiều.

Tuy nhiên, điểm thay đổi lớn nhất có thể nhìn thấy là phần mũi xe với cụm đèn pha gần như được tái thiết kế hoàn toàn. Audi đã trang bị cho R8 cụm đèn pha công nghệ LED hiện đại với kiểu dáng sắc nét hơn làm người nhìn liên tưởng đến phiên bản Audi e-Tron Spyder Concept năm 2010.

Về động cơ, nhiều khả năng R8 mới vẫn là động cơ V8, dung tích 4,2 lít và V10, dung tích 5,2 lít. Trong đó, R8 V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 540 mã lực. Tuy nhiên, sức mạnh của xe sẽ được nâng lên để phù hợp hơn với các đối thủ cạnh tranh.

Có thông tin cho biết, R8 V8 phiên bản mới sẽ có công suất 450 mã lực. Con số tương ứng với R8 V10 đạt mức 540 mã lực, tăng đáng kể so với phiên bản tương đương đang có mặt trên thị trường.

Bên cạnh việc tăng sức mạnh cho xe, các kỹ sư của Audi đang được tập trung vào việc giảm trọng lượng cho R8. Hy vọng các công nghệ trên R8 GT sẽ được áp dụng trên R8 phiên bản mới. Trong đó, có thể bao gồm những chi tiết được chế tạo từ sợi thủy tinh, sợi carbon và nhôm.

Ngoài ra, khả năng Audi có thể thay hộp số R-Tronic bằng hộp số ly hộp S-Tronic cho bản nâng cấp của R8.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.