Thị Trường, - 29/10/2014 08:11 PM
Nếu đã “lỡ yêu” hãng xe 4 vòng tròn cùng dòng xe thể thao R8 nổi tiếng của hãng, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ phiên bản sản xuất giới hạn chỉ 60 chiếc sắp ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show.

Xe có ngoại hình thậm chí còn hấp dẫn và hầm hố hơn so với các phiên bản trước đó nhờ vào gói phụ kiện với các chi tiết được làm bằng sợi carbon trang bị trên xe. Trong đó có các chi tiết như cánh gió đuôi, cánh gió bên, cản trước, cản sau, chụp đèn…

Phần kính che động cơ ở sau xe được làm tối màu. Các la zăng trên mâm được phủ màu đen bóng hấp dẫn. Audi R8 Competition cũng sử dụng cũng sử dụng phanh gốm với phần caliper màu đỏ nổi bật sau hàng la zăng đen bóng.

Bên trong nội thất, yếu tố carbon được sử dụng rộng rãi giống như ngoại thất ở các chi tiết bậc cửa, khu điều khiển trung tâm, ốp cửa…Các ghế cũng được điều chỉnh lại để tạo nên phong cách thể thao hơn và sang trọng hơn.

Bên dưới vẻ ngoài mới là động cơ V10, dung tích 5.2 lít quen thuộc của R8 nhưng đã được tinh chỉnh lại để xe có sức mạnh 570 mã lực, mạnh hơn bản V10 Plus 20 mã lực. Các yếu tố sức mạnh này sẽ được điều khiển bởi hộp số S Tronic 7 cấp. Nhờ đó, R8 có thể tăng tốc từ 0-100 km.h chỉ trong 3,2 giây và đạt vận tốc tối đa 320 km/h.

Phiên bản đặc biệt Audi R8 Competition 2015 sẽ chỉ được sản xuất 60 chiếc cho thị trường Mỹ. Xe cũng sẽ xuất hiện tại triển lãm Los Angeles Auto Show và chính thức bán ra vào đầu năm 2015.

>>> Xem bộ ảnh chi tiết tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.