Thị Trường, - 11/01/2014 02:24 PM
Sự gia tăng về thị hiếu đối với các dòng SUV và crossover cỡ nhỏ và việc các hãng xe Đức như BMW và Mercedes-Benz ra mắt dòng X1 và GLA tại thị trường Mỹ đã khiến cho Audi xúc tiến việc ra mắt chiếc Q5 2015.

Audi cho biết, hãng sẽ giới thiệu chiếc SUV compact Q3 ở thị trường Bắc Mỹ tại triển lãm Detroit motor show diễn ra vào tháng 1 tới đây. Sau đó, hãng sẽ chính thức bán mẫu xe này vào mùa hè. Tuy nhiên, Audi lại không tiết lộ mức giá chính thức bán ra nhưng mẫu Q3 2015 sẽ có giá không rẻ hơn chiếc Q5 (có giá 37.300 USD).

Khi ra mắt, Q3 SUV 2015 sẽ được trang bị 1 tùy chọn động cơ: động cơ xăng tăng áp, có dung tích 2.0 lít và hiệu suất 200 mã lực. Động cơ này đi cùng với hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp Tiptronic. Nếu muốn, người mua cũng có thể thay thành hệ dẫn động 4 bánh theo tùy chọn mà Audi cung cấp.

Giám đốc Audi tại Mỹ - ông Scott Keogh cho biết: “ Đại gia đình SUV của Audi sẽ cung cấp 3 dòng sản phẩm khác biệt trong cùng phân khúc SUV hạng sang. Và giống như 2 mẫu Q5 VÀ Q7 từng rất thành công, mẫu Q3 sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy tính tiện tích, công nghệ, tinh xảo và hiệu xuất của những mẫu xe trước.” 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.