Thị Trường, - 27/02/2015 12:23 AM
Mẫu xe concept của Audi vừa chính thức tiết lộ toàn bộ hình ảnh ngoại thất lẫn nội thất của mình với phong cách thiết kế ngày càng gần với phiên bản sản xuất.

Theo những hình ảnh này, ta có thể thấy Prologue Avant Concept có body khá gần với một chiếc wagon 5 cửa hơn là phiên bản coupe Prologue ra mắt trước đó. Lần đầu ra mắt công chúng tại triển lãm LA Auto Show, mẫu xe tiền nhiệm Audi Prologue được trang bị động cơ turbo đôi V8, dung tích 4.0 lít. Đến tiển lãm CES, xe lại được trang bị động cơ hybrid có sức mạnh 677 mã lực.

Tuy nhiên, ở lần ra mắt lần này tại triển lãm Geneva Motor Show, Audi Prologue Avant Concept sẽ được trang bị động cơ hybrid lấy từ chiếc Q7 E-Tron quattro, nghĩa là xe sẽ sử dụng động cơ turbo đôi V6 TDI, 3.0 lít, công suất 353 mã lực kết hợp cùng mô tơ điện 100-kW. Nâng tổng công suất của xe lên 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,1 giây và có quãng đường đi được là 53 km nếu chỉ sử dụng mô tơ điện.

Nội thất xe thừa hưởng nhiều từ phiên bản coupe, tuy nhiên phần ghế sau quá dài khiến nó khó có thể trở thành một chiếc xe 2 cửa. Màn hình điều khiển trung tâm sử dụng công nghệ OLED cùng một màn hình di động giữa xe giúp ít khá nhiều cho việc điều khiển và giải trí của hành khách trên xe. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.