Thị Trường, - 28/11/2012 08:12 PM
Audi hiện đang bước vào giai đoạn đầu phát triển chiếc xe với hiệu suất vận hành cao trên đường nội thành. Hãng cũng cho biết chiếc xe này sẽ có thiết kế tương tự dòng hatchback A1.

Chiếc xe mới sẽ được trang bị động cơ 1.0 lít và đây cũng là bước đầu tiên trong dự án cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu xuống còn 1lít/100km. Con số này cũng là đích ngắm của Audi trong tương lai.

Audi vẫn chưa công bố thêm thông tin gì về sức mạnh của chiếc xe, ngoài động cơ 1.0 lít ra. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, để đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu như mong muốn, chiếc xe sẽ được trang bị động cơ điện. Như vậy, động cơ tăng áp dầu 2 xy lanh mới mà hãng dự định trình làng vào năm sau sẽ không “góp mặt” trong chiếc xe mới này.

Bên cạnh đó, chiếc xe mới của Audi sẽ có hình dáng tương tự chiếc 4 chỗ cỡ nhỏ với mọi tính năng của một chiếc hiện đại. Nhằm giảm trọng lượng xe đến mức có thể, nội thất và các thành phần trong hệ thống treo sẽ được tinh giảm và dùng chất liệu nhẹ, bên cạnh đó, thân xe sẽ được làm bằng sợi carbon đúc đặc biệt.

Theo Audi, sẽ phải mất ít nhất 3 năm để xuất xưởng chiếc xe này, vì những gì hãng đang làm chỉ là giai đoạn đầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi, Audi TT