Thị Trường, - 05/05/2020 09:15 PM
Kai Mensing, một lãnh đạo tại Audi mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến những bộ phim bom tấn mà thương hiệu này góp mặt.

Theo vị này, Audi luôn hào hứng với những dự án phim hành động. Đây có thể được coi là lý do vì sao những chiếc xe mang logo 4 vòng tròn đã xuất hiện khá thường xuyên trong những bom tấn phim hành động trong nhiều năm qua. Trong đó, nổi bật hơn cả có lẽ là series siêu anh hùng của Marvel. Khán giả hẳn cũng đã quá quen với hình ảnh nhân vật Người Sắt thường xuyên cầm lái siêu xe R8.

Ông Mensing cũng nhấn mạnh rằng Audi luôn đọc trước bản thảo và kiểm chứng xem các yêu cầu có phù hợp với chiến lược và mục tiêu truyền thông của hãng hay không. Khi mọi thứ được thông qua, Audi sẽ cung cấp cho đoàn làm phim mọi nguồn lực cần thiết.

Trong series siêu anh hùng Marvel, Người Sắt Tony Stark được mô tả là thường cầm lái một chiếc xe thể thao đắt tiền. Vì vậy, Audi đã quyết định lựa chọn chiếc R8 cho nhận vật này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.