Thị Trường, - 06/12/2013 08:04 PM
Mẫu Crossover Coupe Concept hoàn toàn mới của Audi sẽ được hãng ra mắt công chúng tại triển lãm Detroit Auto Show vào năm sau.

Chiếc Crossover 2 cửa mới của hãng xe Đức được cho là sẽ đáp ứng được yêu cầu lái trên mọi loại khung đường, cho mục đích di chuyển hàng ngày và cả mục đích giải trí trong những chuyến du lịch dài ngày.

Điểm nổi bật của mẫu Crossover Concept mới này là phong cách thiết kế mới của Audi, đây chính là sự kết hợp của sự mạnh mẽ, khỏe khoắn của dòng Crossover và những đường cong tinh tế và nét thể thao của những chiếc Coupe.

Audi Crossover Coupe Concept sẽ tham dự Detroit Auto Show với bộ la zang 19 inch bằng nhôm và các chi tiết ngoại thất kế thừa từ các dòng xe điện. Lưới tản nhiệt và các khe hút gió được bố trí các thanh ngang mạ crôm nhấn mạnh tính thể thao. Thông tin chi tiết của dòng xe mới này sẽ được Audi công bố tại thời điểm ra mắt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi