Thị Trường, - 22/11/2012 10:37 PM
Audi cho biết, hãng có thể ngừng sản xuất một số mẫu xe cao cấp tại Châu Âu nếu doanh số tại khu vực Tây Âu không được cải thiện.

Các hãng xe Đức chịu ít ảnh hưởng từ cuộc suy thoái kinh tế ở khu vực Tây Âu nhất. Tuy nhiên, Audi và các đối thủ của mình như Mercedes-Benz và BMW vẫn đang lo lắng vì các khách hàng trong phân khúc sản phẩm cao cấp của họ đang giảm dần.

Doanh số của Audi tại Bắc Mỹ có thể vẫn cao, nhưng các sản phẩm cao cấp của hãng lại lệ thuộc nhiều vào thị trường Châu Âu và Trung Quốc.

Audi đã 2 lần tạm thời ngừng sản xuất các mẫu A7, A8 và R8 hàng đầu tại nhà máy Neckarsulm, Đức vào mùa thu này để cân bằng lượng cung - cầu. Đại diện Audi cho biết động thái trên của hãng là một “điềm báo” cho những nan đề lớn trong tương lai.

Peter Mosch, tổ trưởng tổ công đoàn của Audi cho biết: “Lần tạm ngừng sản xuất vào tháng 10 không kéo dài lâu, nhưng việc tạm ngừng lâu dài có thể sẽ xảy ra trong tương lai nếu thị trường Châu Âu tiếp tục xuống dốc”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi, Audi SQ5