Thị Trường, - 16/05/2016 04:11 PM
Lần đầu tiên, Audi A8 2018 đã lộ diện dưới dạng một mẫu xe sản xuất thực tế khi bị bắt gặp chạy thử nghiệm.

Tại cuộc họp thường niên, Giám đốc điều hành Audi, Rupert Stadler đã xác nhận A8 2018 sẽ được trình làng vào năm 2017. Vị CEO này còn cho biết A8 thế hệ mới là mẫu xe sản xuất hàng loạt đầu tiên của hãng có khả năng tự lái. Tương tự như Autopilot của Tesla công nghệ tự hành của Audi A8 2018 là sự kết hợp nhiều hệ thống hỗ trợ khác nhau, với hàng loạt cảm biến siêu âm, máy quét laser và các camera được bố trí trong và ngoài xe để chiếc xe có thể tự điều khiển trên đường cao tốc với tốc độ 60 km/h.

Audi A8 2018 chạy thử nghiệm với lớp ngụy trang rất kín đáo hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến về thiết kế. Trước đó, đại diện hãng xe Đức cho biết A8 thế hệ thứ 4 sẽ có thiết kế được lấy cảm hứng từ bản concept Prologue và được bổ sung những chi tiết mới từ đàn em Audi A4 thế hệ mới. Với phong cách mới, Audi muốn giới thiệu một A8 mới sắc nét, thể thao và sang trọng hơn so với phiên bản hiện hành.

  

Mẫu xe mới nhà Audi sẽ được trang bị nền tảng MLB Evo hiện đang được sử dụng trên Audi Q7, A4, Bentley Bentayga, và Volkswagen Phideon. Hộp số tự động 8 cấp sẽ đi kèm với động cơ TDI và TFSI. Một phiên bản A8 plug-in hybrid cũng nằm trong kế hoạch sản xuất của hãng xe Đức.

Rất có thể, Audi sẽ trình làng A8 2018 tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 và sẽ được bắt đầu sản xuất từ mùa thu cùng năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.