Số liệu mới nhất từ Audi Bắc Mỹ cho thấy trong tháng 6 vừa rồi, hãng đã bán được 2.452 chiếc Audi A3 và tổng cộng 7.735 chiếc A3 trong 6 tháng đầu năm. Hơn thế nữa, giám đốc kinh doanh của Audi còn trả lời phỏng vấn của tờ Edmunds rằng những khách mới của hãng đều đến từ các thương hiệu như Honda và Toyota.
Với mức giá khoảng 40.000 USD cho một xe Audi A3 đủ tùy chọn, ta có thể đoán được các khách hàng mới của Audi từng sử dụng dòng Camry và Accord. Nên có vẻ những khách hàng yêu thích dòng sedan cỡ trung đều đang cảm thấy dòng A3 phù hợp với mong muốn của mình.
Một điều nữa khiến Audi thu hút được nhiều khách hàng có lẽ đến từ sự đa dạng của hãng. Nếu như Mercedes-Benz CLA chỉ cung cấp 1 tùy chọn CLA 250 với động cơ turbro 2.0 lít, thì Audi A3 lại có đến 2 tùy chọn là TSI 1.8 lít và TSI 2.0 lít.
Audi công bố sẽ ra mắt một phiên bản hybrid plug-in của chiếc hatchback A3 Sportback tại thị trường Hoa Kỳ vào năm 2015.
Frankfurt Motor Show 2013 là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô thế giới diễn ra từ ngày 10 đến 22/9/2013. Tại đây, khách tham quan đã được chiêm ngưỡng những mẫu xe độc đáo được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.