Thị Trường, - 04/04/2019 09:05 PM
Năm 2011 trong hoạt động kỷ niệm 50 năm chiếc xe biểu tượng Aston Martin DB4 GT Zagato của mình, hãng siêu xe Anh Quốc đã tung ra một chiến phẩm mới đầy lạ mắt và lôi cuốn mang tên Aston Martin Zagato Shooting Break. Đây là mẫu xe thể thao kéo dài trục cơ sở với động cơ V12 hút khí tự nhiên ấn tượng.

Mẫu xe thể thao đa dụng này được trang bị khối động cơ V12 5935cc lít hút khí tự nhiên, cho công suất 517 mã lực tại 6500 vòng một phút, sức mạnh này giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 4.2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305km/h. Đây không phải là con số quá lớn với một chiếc xe hiệu năng cao, nhưng hãng không xây dựng chiếc xe này với khả vận hành mạnh mẽ mà tập trung vào những tiện nghi và sự khả dụng của khoang chứa. 

Phần thân vỏ được chế tác thủ công hoàn toàn từ hợp kim nhôm và sợi carbon

Với trục cơ sở được kéo dài, Zagato có phần khoảng chứa đồ khá rộng rãi rất thích hợp cho những chuyến đi chơi xa.

Ngoại hình chiếc xe có đầu dài với lưới tản nhiệt lớn xuống gần hết cản trước, nhiều đường bo và gấp tròn trên nắp capo. Mui xe vuốt dài và xuôi dần về sau, nếp gấp lớn khỏe khoắn ở thân xe, phần đuôi cũng tạo ấn tượng bằng nếp gấp sắc và dài nối liền cặp đèn hậu. Cản sau uốn cao đi kèm bộ ống xả kép. 

 

Cụm đèn hậu độc đáo gồm nhiều dải led chụm lại được đặt trong hốc hở rộng. 

Lazang hợp kim 19 inch, với lốp P Zero Pirelli Cosa. Hệ thống phanh carbon ceramic 4 piston với hàng loạt công nghệ như DSC cùng chế độ đua, ABS, phân bổ lực phanh tự động EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, kiểm soát lực kéo Traction Control. 

Nội thất sang trọng  và đẳng cấp với cửa sổ trời kéo dài.

Với chiều dài 4835mm, chiếc xe có bán kính quay đầu là 11.8m. Trọng lượng khô 1680kg với dung tích binh xăng 80 lít. 

Có tất cả 325 chiếc Zagato Vanquish được ra đời,  trong đó chỉ có 99 chiếc Shooting Break được bán với giá 650.000 Bảng Anh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.