Thị Trường, - 10/05/2012 03:33 PM
Thoát khỏi hình thức trình làng kiểu truyền thống, Aston Martin đã quyết định ra mắt chiếc DBS Ultimate trên trang web chính thức của hãng.

Thông thường, khi ra mắt một mẫu xe hoặc phiên bản mới, các nhà sản xuất sẽ tổ chức những sự kiện mời giới truyền thông đến dự trước khi đưa hình ảnh và thông tin lên trang web chính thức của hãng. Thế nhưng Aston Martin đã không làm như vậy.

Mẫu xe được áp dụng cách trình làng khác biệt chính là Aston Martin DBS Ultimate. Tương tự như Vanquish Ultimate đã ra mắt trước đó, DBS Ultimate cũng là lời tạm biệt dành cho người hâm mộ. Theo kế hoạch, việc ta mắt mẫu xe mới để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của nhãn hiệu Aston Martin. Tuy nhiên, trước khi ngày đó đến, khách hàng vẫn có cơ hội sở hữu một trong những chiếc DBS Ultimate đặc biệt với số lượng sản xuất hữu hạn.

Mặc dù, Aston Martin vẫn chưa chính thức công bố số lượng sản xuất nhưng những chiếc DBS Ultimate sẽ được đánh số thứ tự riêng và gắn logo đặc biệt. Ngoài ra, xe còn có cánh gió đuôi, vỏ gương bằng sợi carbon, lưới tản nhiệt tối màu, đèn hậu ám khói, ống xả mạ Zircotec và kẹp phanh vàng, đen hoặc đỏ.

Nội thất Aston Martin DBS Ultimate được trang bị ghế bọc da khâu hình viên kim cương, ốp trần bằng Alcantara màu đỏ hoặc bạc. Đặc biệt, người mua có thể chọn 3 màu sơn ngoại thất khác nhau, bao gồm đen Carbon Black II cùng bạc Quantum Silver và Silver Fox. Hộp số sàn hay tự động cũng tùy thuộc vào sở thích của khách hàng.

Ngoài những thông tin cơ bản kể trên, hiện Aston Martin vẫn khá kín tiếng về kế hoạch phát triển DBS Ultimate mới. Vì vậy, người hâm mộ không còn cách nào khác ngoài chờ đợi những thông tin cụ thể hơn trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.