Thị Trường, - 26/05/2012 03:37 PM
Aston Martin DBS thế hệ mới tiếp tục lộ hình ảnh khi nó đang chạy thử nghiệm.

DBS mới chạy thử nghiệm trong lớp vỏ bọc được che chắn khá kín đáo. Thông qua những bức ảnh chụp được có thể nhận ra rằng mẫu xe mới này có hình dáng khá giống với các đàn anh Rapide và Virage.

Phía sau, Aston Martin DBS được thiết kế rộng và cao hơn so với DBS bản hiện hành và có kiểu dáng tương tự như trên siêu xe One 77 phiên bản giới hạn. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới với lớp sơn màu đen nổi bật, khe hút gió và gương chiếu hậu được thiết kế lại, thân xe thiết kế khí động học là những chi tiết mới trên ngoại hình của DBS phiên bản 2013.

Nằm trong cùng phân khúc với Ferrari 599, Mercedes-Benz SLS AMG, Aston Martin DBS đang đứng dầu về năng lực cạnh tranh. Rất có thể, Aston Martin sẽ nâng cấp hệ thống truyền lực trên DBS 2013. Aston Martin DBS được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ 6.0 lít 12 V như phiên bản hiện tại nhưng được tinh chỉnh để đạt công suất 550 mã lực, mạnh hơn người tiền nhiệm 40 mã lực.

Aston Martin DBS có 2 sự lựa chọn về hộp số gồm: một hộp số tay sáu tốc độ hoặc hộp số tự động bảy tốc độ Sportshift II như trên V8 Vantage 2012. Với việc được trang bị thêm một số thiết bị bổ xung và trọng lượng nhẹ hơn, DBS mới có khả năng tăng tốc nhanh hơn và chính xác hơn. Dự kiến, trong lượng của Aston Martin DBS sẽ được cắt giảm 10% chỉ còn 1.496 kg.

Mẫu xe mới của Aston Martin sẽ lộ diện trong năm nay trước khi nó được bán ra vào năm sau. Được thiết kế để đánh dấu lễ kỷ niệm trăm năm thành lập của Aston Martin, rất có thể cái tên DBS sẽ được thay thế bằng một tên gọi mới mang ý nghĩa lịch sử đại diện cho thương hiệu Aston Martin.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.