Theo đó, nhằm tạo thêm sự sôi động cho thị trường xe máy trong nước cũng như gửi lời thách thức đến các đối thủ BMW Motorrad và Ducati, Piaggio đã mạnh dạn mở rộng thêm dòng phân khối lớn từ 300 phân khối cho đến trên 1.000 phân khối của hai thương hiệu Aprilia và Moto Guzzi.
Sự sôi động của phân khúc xe phân khối lớn tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây được xem là yếu tố thúc đẩy 2 thương hiệu xe mô tô này sớm gia nhập thị trường. Bên cạnh đó, vị thế vững chắc của Piaggio tại Việt Nam được xem là điểm tựa quan trọng giúp 2 thương hiệu mô tô phân khối lớn Aprilia và Moto Guzzi tự tin chinh phục thị trường trong tương lai.
Hiện tại, nhà nhập khẩu và phân phối của 2 thương hiệu Aprilia và Moto Guzzi vẫn chưa tiết lộ các dòng xe góp mặt tại sự kiện VMS năm nay nhưng dự kiến ban đầu sẽ là 5 mẫu xe cho mỗi thương hiệu.
Những trang bị hàng đầu trên thị trường hiện tại đã được lắp cho chiếc sport-bike Aprilia RS660 để tạo ra phiên bản Extrema dành cho các giải đua.
Aprilia RSV4 Xtrenta 2022 ra đời nhằm kỷ niệm 30 năm kể từ danh hiệu vô địch thế giới đầu tiên của Aprilia. Đây sẽ là chiếc siêu mô tô nhẹ và mạnh nhất của hãng Noale, Ý.
Zongshen đã ra mắt 2 sản phẩm mới vào cuối tháng 5 vừa qua, gồm Zonshen Cyclone RE250 là chiếc mô tô thể loại Cafe Racer Retro và Zonshen Cyclone RT2, một chiếc Scooter có phong cách ADV. Điều thú vị về chiếc xe này là có động cơ Aprilia.
Xe ga mới Aprilia SR Max 250 HPE đã chính thức có mặt tại thị trường Trung Quốc, gây ấn tượng với thiết kế hầm hố của mình.
Yamaha MT-10 là mẫu xe không dành cho số đông, chiếc nakedbike này chỉ hợp với những người điều khiển tốt nếu không chiếc xe sẽ mất kiểm soát