Thị Trường, - 20/03/2013 02:42 PM
Acura sẽ trình làng phiên bản sản xuất đầu tiên của MDX thiết kế lại tại triển lãm New York Auto Show vào tuần sau.

Acura MDX 2014 suất hiện lần đầu với bản concept tại triển lãm Detroit hồi đầu năm. So với MDX hiện hành, bản concept gây ấn tượng với phong cách nhẹ nhàng, mềm mại của những đường cong. Trong khi đó, chắn bùn được thế kế sắc nét tạo vẽ thể thao cho chiếc xe. Các chi tiết khác như lưới tản nhiệt giống với RDX mới nhất, đèn pha là loại đặc trưng của Acura.

Tương tự như Acura RDX, MDX 2014 sẽ được trang bị hệ dận động tất cả các bánh xe mang lại khả năng vận hành linh hoạt. Tuy nhiên, lần đầu tiên thương hiệu xe sang Nhật Bản sẽ cung cấp thêm cho chiếc crossover mới này tùy chọn hệ dẫn động cầu trước.

Mặc dù, Acura chưa công bố những cải tiến của nội thất, nhưng theo dự đoán MDX mới sẽ được nâng cấp các chức năng tiện ích trên cabin và khu vực ghế ngồi, đồng thời mang tới sự yên tình và thoáng mát.

Trang bị động cơ trên Acura MDX 2014 vẫn chưa được tiết lộ. Rất có thể phiên bản động cơ 3.5 lít SOHC sẽ được Acura lựa chọn. Bên cạnh đó, MDX còn có nề tảng mới nhẹ hơn và cứng hơn so với người tiền nhiệm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.