Thị Trường, - 17/10/2012 04:26 PM
Nguyên mẫu của Acura MDX 2014 tiếp tục được phát hiện chạy thử nghiệm. Lần này chiếc xe ít ngụy trang hơn những lần trước.

Không giống như những lần thử nghiệm trước đây, nguyên mẫu Acura MDX 2014 chạy thử nghiệm trong lớp vỏ bọc được che chắn kỹ lưỡng. Nhưng lần này, chiếc xe ít ngụy trang hơn cung cấp nhiều thông tin về phong cách thiết kế của MDX mới.

Từ những hình ảnh có được cho thấy MDX mới mang phong cách giống chiếc RLX concept 2013 và chỉ là phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ chứ không phải là mẫu xe được thiết kế lại hoàn toàn.

Nhìn tổng thể, ngoại hình MDX 2014 không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm ngoại trừ chiều dài cơ sở lớn hơn một chút.

Hiên tại, Acura vẫn chưa tiết lộ thông tin hệ truyền động sử dụng trên MDX mới. Nhưng rất có thể chiếc SUV hạng sang này sẽ có sẵn 2 tùy chọn về động cơ. Bao gồm: Một động cơ V6 sản sinh công suất 310 mã lực và một hệ truyền động hybrid là sự kết hợp giữa một động cơ xăng V6 3.5 lít VTEC phun nhiên liệu trực tiếp với 3 động cơ điện. Đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Acura MDX thế hệ mới sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm 2013 và được xem như phiên bản 2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.