Thị Trường, - 07/03/2018 08:47 PM
Nếu có người yêu là nữ Biker yêu thích và đam mê đi phượt, hãy tặng những món quà này.

Với một nữ Biker, món quà ý nghĩa nhất không phải là những con gấu bông cỡ lớn hay bó hoa thật to hay thậm chí là những món quà đắt tiền hàng hiệu, mà đó chính là những món quà thực dụng, những món đồ cần thiết nhất khi đi phượt và chính những món đồ đó sẽ luôn là điều khiến các chị em phụ nữ luôn nhớ đến bạn.

1. Mũ bảo hiểm Full Face

Một trang bị cực kì quan trong và mang lại sự an toàn hàng đầu nhất chính là mũ bảo hiểm. Có thể nói đây là vật dụng không thể thiếu mỗi khi đi phượt xa.

Tuy nhiên, hãy lựa chọn nón bảo hiểm dạng Full Face tức là nón bảo vệ hết phần đầu và cằm nhằm đặt độ an toàn lên hàng đầu và theo đó hãy lựa chọn nón phù hợp với từng dòng xe mà các chị em đang yêu thích.

2. Găng tay phượt

Găng tay cũng là một vật dụng không thể thiếu mỗi khi đi xa, đây cũng là vật dụng dễ mua dễ tìm nhất trong các gian hàng đồ phượt hiện nay, với mẫu mã đa dạng và phong phú về giá bán, hãy lựa chọn ngay một đôi găng tay phù hợp với các chị em.

3. Kính râm hay kính bảo hộ

Đây cũng là vật dụng hết sức cần thiết dù là đi phượt xa hay phượt gần, kính râm có thể dùng để tránh ánh nắng trực tiếp hay thậm chí cũng để thể làm phụ kiện mỗi khi chụp ảnh.

Ngoài ra, với lựa chọn khác là kính bảo hộ cũng mang lại tiện ích tương tự.

4. Túi treo xe

Trên các dòng xe Cruiser hay những mẫu xe cổ điển Café Racer, Scrambler hay Classic thường thấy những chiếc túi treo rằn ri đậm chất phong cách bụi bặm. Đó cũng chính là những trang bị hữu ích khi đi xa có thể đựng những món đồ dùng cá nhân trên suốt quãng hành trình dài.

5. Giá đỡ điện thoại

Có thể tìm thấy đa dạng các mẫu mã giá đỡ điện thoại trên bất cứ các shop bán phụ kiện điện thoại nào, đây cũng là món phụ kiện cần thiết dùng để định vị, tìm bản đồ đường đi thậm chí có thể tùy biến chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc bất kì lúc nào.

Ngoài ra, có thể tùy chọn túi treo điện thoại chống nước có thể gắn ngay trên ghi – đông.

6. Baga thùng xe

Thùng xe cũng là phụ kiện đi kèm thiết thực với cốp dung tích lớn rộng rãi và hơn nữa là an toàn và có thể chống nước một cách hiệu quả.

7. Camera hành trình

Một chiếc camera hành trình có thể là món quà được các chị em Biker yêu thích bởi đây là món đồ có thể sử dụng trong suốt cả chuyến hành trình, thậm chí có thể dùng để chụp ảnh, ghi lại những sự việc tính huống trên quãng đường đi và cả khi hoạt động ngoài trời, hay ngay cả sử dụng dưới nước.

8. Xe côn tay cỡ nhỏ

Nếu như bạn là người có thể chủ động về tài chính hay có ngân sách ổn định, hãy dành một món quà ý nghĩa nhất dành cho người ấy, một chiếc xe côn tay cở nhỏ.

Hiện nay, có rất nhiều dòng xe côn tay cở nhỏ đến từ các thương hiệu các nhau từ Nhật, Anh, Ấn Độ, Indonesia hay Trung Quốc với đa dạng các dòng e khác như từ Cruiser, Café Racer, Scrambler, Classic đến các dòng Sport tầm trung đều có giá bán chỉ trên dưới 50 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.