Thị Trường, - 22/07/2016 02:44 PM
Những mẫu xe Đức được ưa chuộng bởi sự sang trọng thiết kế tinh tế, hiện đại, công suất cao. Cảm giác lái và giá trị thương hiệu cũng là những yếu tố khiến xe Đức được lòng khách hàng.

BMW, Audi, Porsche, Volkswagen hay Mercedes-Benz là những thương hiệu Đức được khách hàng chọn mua nhiều nhất. Vốn nổi danh với độ bền cao, nhưng chi phí sở hữu và bảo dưỡng của các mẫu xe Đức thường khá cao.

Dưới đây là 5 mẫu xe Đức đáng tin cậy dựa trên sách kết quả nghiên cứu mới nhất về độ tin cậy của xe hơi tại Mỹ (VDS) của JD Power. Trong đó có những khả sát thực tế từ người sử dụng trong vòng 3 năm.

1.Mercedes – Benz E-class

5-mau-xe-duc-dang-tin-cay-nhat

Mercedes – Benz E-class là một trong nhửng mẫu xe được đánh giá tốt nhất trong bảng xếp hạng VDS của JD Power. Theo các chuyên gia, E- Class sedan và Wagon là sự lựa chọn tuyệt với cho các gia đình đang tìm kiếm một mẫu xe hạng sang đáng tin cậy.

E-class cung cấp các tùy chọn động cơ xăng 6 hoặc 8 xi lanh và diesel Bluetec. Điểm yếu của xe là vấn đề về bánh xe và mòn lốp, hệ thông phun nhiên liệu dễ bị hỏng hóc. Tuy nhiên, E- class vẫn là mẫu xe đáng tin cậy nhất dành cho người mua xe mới.

2.Volkswagen Jetta

5-mau-xe-duc-dang-tin-cay-nhat

Dù có Volkswagen có mức điểm dưới trung bình theo kết quả của VDS. Tuy nhiên, đa số những người mua xe Jetta thấy rằng đây là sự lựa chọn an toàn và gặp ít rủi ro. Vấn đề về động cơ diesel và cảm biến đang được sửa chữa kịp thời, dòng xe này vẫn đang được yêu thích bởi hàng triệu người yêu xe tại Đức. Năm nay, Volkswagen dự định sẽ cho ra mắt một động cơ mới mang lại hiệu quả cao hơn.

3.Porsche Boxster

5-mau-xe-duc-dang-tin-cay-nhat

Cảm giác lái tuyệt với và độ tin cây cao là yếu tố giúp Porsche Boxster nằm trong top những mẫu xe bán chạy. Ngoài ra, Boxster còn khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt dung tích bình nhiên liệu lớn.

Điểm yếu của mẫu xe này nằm ở cần gạt nước bị mòn và hệ cảm biến động cơ chưa tốt. Hiện nay, việc kiểm tra động cơ, rò rỉ nhiên liệu đang được đội ngũ kĩ thuật của Porsche làm rất tốt. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về vấn đề bảo dưỡng.

4.BMW 3 series

5-mau-xe-duc-dang-tin-cay-nhat

Là một trong những mẫu xe hạng sang bán chạy nhất, BMW 3 series cung cấp sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. BMW 3 series có các phiên bản Sedan, couple và wagon, tất cả đều mang lại cảm giác lái phấn khích và hiệu suất vận hành mạnh mẽ. Doanh số bán hàng, chất lượng động cơ cùng nhiều trang bị công nghệ hiện đại đã minh chứng cho độ tin cậy của 3 series.

5.Audi R8

5-mau-xe-duc-dang-tin-cay-nhat

Là một trong những siêu xe hàng đầu thế giới, chính vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Audi R8 nằm trong danh sách này.

Sở hữu những công nghệ hiện đại nhất của Audi, cùng động cơ 8 hoặc 10 xi lanh mạnh mẽ và không gian nội thất thải mái là những điểm nổi bật của Audi R8. Dù có một số phản ánh từ khách hàng về các bộ phận lốp xe và phanh, nhưng R8 vẫn là một mẫu xe đáng tin cậy và là niềm mơ ước của rất nhiều tín đồ tốc độ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.