Thông thường sau khoảng 2 đến 2 năm rưỡi sẽ nhận được một phiên bản facelift với những nâng cấp nhẹ nhàng, nhưng Porsche Panamera lại khác. Ra mắt vào năm 2016 nhưng đến giữa năm 2020 mới chính thức có phiên bản facelift. Trước đó, đã có những tin đồn, hình ảnh hé lộ đặc biệt là chiến dịch thử sức ở trường đua Nurburgring nổi tiếng và lập kỉ lục với hoàn thành một vòng đua chỉ mất 7 phút 29.81 giây chính thức trở thành mẫu sedan nhanh nhất nơi đây.
Mặc dù có tới 4 phiên bản gồm bản tiêu chuẩn , Turbo S, GTS, E-Hybrid nhưng Porsche lại không công bố phiên bản nào lập kỷ lục. Nhiều nhiều khả năng là bản Turbo S với động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho công suất 620 mã lực và 850Nm, nhờ vậy chỉ mất khoảng 3.1 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước đạt tốc độ tối đa 315Km/h.
Porsche Panamera 2021 có thiết kế trau chuốt, mềm mai hợp xu thế hơn và hầu hết các phiên bản facelift này đều trang bị gói thể thao Sport-Design cho phần cản trước, hai bên hốc gió được tích hợp thêm dải đèn Led ban ngày.
Phần đuôi xe, vẫn là kiểu thiết kế quen thuộc với dải đèn Led kéo dài nối liền hai cụm đèn hậu như những chiếc Porsche hiện tại và có thêm các hiệu ứng tạo sự khác lạ, hiện đại của chiếc xe. Về mâm xe, người dùng có thể tùy chọn nhiều kiểu thiết kế với kích từ 20 đến 21 inch.
Nội thất của Panamera 2021 không nhiều sự thay đổi lớn, nhưng dễ nhận thấy nhất là cụm vô lăng có kiểu dáng mới thanh mảnh hơn cùng với lẫy chuyển số tiêu chuẩn. Ngoài ra một số phiên bản hiệu năng cao sẽ trang bị loại vô lăng GT-Sport bọc da cao cấp hơn.
Dựa theo nhu cầu người dùng có thể tùy chọn ghế chỉnh điện 8, 14 hay18 hướng, hay hệ thống âm thanh 21 loa của Bang & Olufsen công suất 1.455 Watts hay 14 loa Bose công suất thấp hơn. Ngoài ra xe cũng có hàng loạt hệ thống hỗ trợ lái và an toàn như giữ làn, nhận biết biển báo, hỗ trợ chuyển làn, ga tự động thông minh, hỗ trợ tầm nhìn bàn đêm, màn hình Hud hiển thị thông tin lên kính lái, đèn pha LED ma trận,….
Ngoài phiên bản mạnh nhất sử dụng động cơ V8 4.0L với 620 mã lực, Panamera còn có phiên bản E-hybrid 2.9l V6 tăng áp kép mạnh 434 mã lực với một mô-tơ điện 134 mã lực cho tổng công suất 552 mã lực và mô-men xoắn 750Nm và phiên bản GTS V8 tăng áp kép mạnh 473 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620Nm. Tất cả đều đi cùng hộp số ly hợp kép 8 cấp và được tinh chỉnh lại hệ thống giảm xóc nhằm tăng trải nghiệm cho người lái.
Và nếu muốn có nhu cầu, người mua buộc phải chờ đến mua xuân năm sau với mức giá khởi điểm từ 108.000 USD cho bản tiêu chuẩn và 212.000 USD cho bản Turbo S. Tuy nhiên mức giá còn có thể cao hơn phụ thuộc vào các tùy chọn cá nhân hóa của chủ xe.
Tại Việt Nam, Porsche Panamera có giá bán tiêu chuẩn từ 5.3 đến 11.4 tỷ tùy theo phiên bản chưa bao gồm các tùy chọn kèm theo. Cá biệt có những phiên bản có mức giá lên đến hơn 15 tỷ đồng và được xem là hàng hiếm tại Việt Nam.
Phiên bản đặc biệt của Porsche 911 Sport Classis 2023 lặng lẽ có mặt tại Việt Nam và đã có biển kiểm soát.
Sau khi chia tay hai mẫu xe sang Audi A8 L và Ferrari F8 Tributo, thì mới đây siêu phẩm Porsche 911 GT3 cũng vừa rời khỏi gara nhà tay chơi Cường đô la để tìm chủ nhân mới.
Grecale là mẫu SUV hoàn toàn của thương hiệu cây đinh ba Ý vừa được trình làng tại thị trường Việt Nam sau khi ra thị trường toàn cầu vào tháng 3 năm ngoái.
Porsche Việt Nam đã bất ngờ âm thầm điều chỉnh tăng giá bán của mẫu xe thể thao 911 Turbo lên thêm 710 triệu đồng và đây là lần thứ hai trong năm.
Tay chơi siêu xe nổi tiếng Cường đô la vừa đưa ra những bình luận có tính giải trí khi cho rằng mẫu xe thể thao Porsche 911 Sport Classic 2023 không có cửa gạ đua với Honda Civic Type R, dù chưa được cầm lái.