Thị Trường, - 25/09/2018 11:06 PM
Bên cạnh những khách hàng nam giới đam mê tốc độ cùng với phong cách mạnh mẽ, thì chị em phụ nữ cũng là những đối tượng mua sắm xe nhiều nhất. Với đặc điểm về tính cách và nhu cầu của mình, không phải dòng xe nào cũng lọt vào mắt của chị em. Dưới đây là 4 mẫu xe được đánh giá là khá phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của phái đẹp. Các đấng mày râu cũng có thể cân nhắc để làm món quà cho một nửa kia của mình.

4-mau-xe-phu-hop-voi-phu-nu-viet

1. Ford Fiesta giá từ 560-600 triệu

For Fiesta là lựa chọn đáng cân nhắc đầu tiên. Đây là mẫu xe thương hiệu Mỹ vừa có diện mạo đẹp, nội thất sang trọng, tinh tế, khả năng kết nối tốt và dễ sử dụng. Đặc biệt là loại xe cỡ nhỏ vừa túi tiền, phù hợp với nhu cầu và tính cách của các chị em phụ nữ.

Mẫu xe này sử dụng động cơ Ecoboost 1.0L cung cấp sức mạnh đạt 99 mã lực. Vì vậy, chị em phụ nữ có thể thoải mái dạo quanh các vùng nông thôn mà không sợ đường gồ ghề hay trên các tuyến cao tốc êm đẹp.

Xe sở hữu màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch với hệ thống SYNC3 cùng những hệ thống an toàn như: hỗ trợ đậu xe, cảnh báo va chạm, nhận diện người đi bộ, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường.

4-mau-xe-phu-hop-voi-phu-nu-viet

Đặc biệt, Fiesta được trang bị 7 túi khí. Túi khí dành cho người lái và hành khách phía trước, túi khí bên cho hành khách phía trước, túi khí rèm dọc hai bên trần xe và túi khí bảo vệ đầu gối người lái. Mỗi túi khí là một bùa hộ mệnh mà chị em có thể mang bên mình mỗi khi ra đường.

Ngoài ra, với thiết kế chìa khóa thông minh, sau khi ra khỏi xe với một thời gian nhất định, hệ thống sẽ tự động nhận diện khóa xe. Thiết kế này giúp chị em tiết kiệm thời gian khi không phải lục tung túi xách của mình để tìm chìa khóa xe.

Hiện nay, Ford Fiesta trên thị trường Việt Nam có 3 phiên bản với giá bán:

  • Fiesta 5 cửa 1.5L AT Sport có giá từ 564 triệu đồng
  • Fiesta 5 cửa 1.0L AT Sport+ có giá từ 616 triệu đồng
  • Fiesta 4 cửa 1.5L AT Titanium có giá từ 560 triệu đồng

2. Honda Jazz giá từ 544-624 triệu đồng

Honda Jazz là một mẫu ô tô dành cho nhịp sống đô thị hiện đại mà chị em quan tâm. Mẫu hatchback hạng B này sở hữu thiết kế thời trang, gọn gàng nhưng không thiếu sự cá tính. Điều này thể hiện trong cách tạo hình với những đường gân mạnh mẽ bao quanh thân xe vừa tôn lên yếu tố thẩm mỹ, vừa mang lại hiệu quả về khí động học.

Nét hiện đại, thời trang đến từ cách tạo dáng các chi tiết như viền lưới tản nhiệt mạ crôm nối liền dải đèn LED định vị tích hợp trong cụm đèn pha, cản trước cùng hốc đèn sương mù thiết kế rộng, cụm đèn hậu điệu đà cùng với cánh lướt gió phái sau xe mang tới những hình ảnh trẻ trung ở mọi góc nhìn.

4-mau-xe-phu-hop-voi-phu-nu-viet

Mẫu xe này cũng được trang bị động cơ 1.5L i-VTEC SOHC điều khiển van biến thiên điện tử mang lại công suất mạnh mẽ đạt 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút.

Ngoài ra, mẫu xe này cũng được tích hợp những tính năng hiện đại như chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động giúp cho chị em phụ nữ có thể tiết kiệm thời gian hơn.

Hiện nay, Honda Jazz trên thị trường Việt Nam có giá từ 544-624 triệu đồng

3. Kia Morning giá từ 290- 400 triệu

Kia Morning nổi bật với thiết kế chức năng vận hành đơn giản, dễ thao tác, dễ nhớ và tiết kiệm chi phí rất lý tưởng. Đây có lẽ là mẫu xe có hình dáng phù hợp với sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần quý phái cho chị em.

Ngoài ra, mẫu xe cỡ nhỏ này giúp chị em có thể thoải mái di chuyển dễ dàng trong thành phố với đường hẹp và  lưu lượng xe cộ đông đúc. Với thiết kế không gian nội thất rộng rãi, sang trọng cùng nhiều tiện nghi công nghệ hơn so với các dòng xe cùng phân khúc.

4-mau-xe-phu-hop-voi-phu-nu-viet

Có thể thấy, dù là mẫu xe chỉ được xếp ở phân khúc hạng A nhưng những tính năng không hề thua kém các mẫu Kia khác. Kia Morning với thiết kế vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, hệ thống giải trí được lắp đặt màn hình DVD cảm ứng kết nối Bluetooth/USB, 4 loa tích hợp hệ thống dẫn đường GPS tiện dụng cho những hành trình.  

Ngoài ra, mẫu xe này còn sở hữu hệ thống điều hòa tự động, kính cửa điều khiển điện, tự động cửa người lái. Với những thiết kế như vậy, mẫu xe này rất phù hợp với cá tính và phong cách của chị em phụ nữ.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, Kia Morning có nhiều phiên bản khác nhau và có giá bán:

  • Kia Morning 1.0 MT có giá từ 290 triệu đồng 
  • Kia Morning EX có giá từ 299 triệu đồng       
  • Kia Morning Si MT có giá từ 345 triệu đồng   
  • Kia Morning Si AT có giá từ 379 triệu đồng   
  • Kia Morning S AT có giá từ 390 triệu đồng    

4. Toyota Yaris giá từ 580-630 triệu

Đây là mẫu hatchback mang thương hiệu Nhật, thiết kế thời trang, nhỏ gọn và dễ lái... rất thích hợp cho phụ nữ, đặc biệt là với những người mua xe lần đầu.

Ngoại hình Toyota Yaris nhỏ nhắn,nhẹ nhàng, trẻ trung, nhấn nhá những chi tiết đặc trưng như lưới tản nhiệt mỏng, đường viền hốc gió, đèn trước vuốt dài về hai bên hông gợi vẻ thời trang, thanh lịch.

4-mau-xe-phu-hop-voi-phu-nu-viet

Nội thất của Yaris cũng có phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, kết hợp với động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu và những tính năng an toàn tiên tiến mang đến cho người phụ nữ cảm giác cung đường lái cùng trải nghiệm vận hành tốt nhất. Ngoài ra, cốp đựng đồ rộng lớn ở phần đuôi của mẫu xe này có thể đựng được 3 vali du lịch, rất rộng rãi và tiện dụng, phù hợp với nhu cầu khi đi mua sắm cũng như đi xa của chị em phụ nữ.

Mẫu xe này cũng được trang bị khối động cơ 1,5 lít với 4 xi lanh đi kèm hộp số CVT cho công suất đạt 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút. Đặc biệt, Yaris tỏ ra lợi thế khi sở hữu khoảng sáng gầm xe cao đáng kể (149 mm), bán kính vòng quay cũng nhỏ hơn (5.1 m), giúp xe xoay sở linh hoạt hơn trong điều kiện đường xá đô thị chật hẹp hay tại các cung đường gồ ghề.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, phiên bản Toyota Yaris G CVT có giá bán từ 650 triệu đồng.

Ngoài ra, tùy vào túi tiền cũng như sở thích của mình, chị em có thể tham khảo các mẫu xe ô tô ở phân khúc hạng A như Mini Cooper, Audi A4 hay Mercedes Ben E-class... Những mẫu xe này cũng góp phần khẳng định đẳng cấp thượng lưu cho chị em.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.