Thị trường ô tô, - 11/09/2021 07:00 AM
Tại triển lãm ôtô quốc tế Munich IAA, Microlino đã chính thức trình làng và sẵn sàng đi vào sản xuất vào cuối năm nay.

xe-dien-sieu-nho-microlino-2-0-hop-cho-phu-nu-viet-di-cho-gia-re-hon-vinfast-fadil

Microlino 2.0 có khá nhiều cảm hứng từ mẫu xe cổ điển BMW Isetta có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển trong đô thị với mật độ xe đông đúc. Tổng thể xe có kiểu dáng khá giống những chiếc bong bóng với đèn pha led tích hợp trên gương chiếu hậu. Cách mở cửa xe cũng khá lạ trong phân khúc các xe điện nhỏ hiện nay.

xe-dien-sieu-nho-microlino-2-0-hop-cho-phu-nu-viet-di-cho-gia-re-hon-vinfast-fadil

Không gian bên trong có phần đơn giản với thiết kế 2 chỗ chỗ ngồi dạng ghế liền, một màn hình lái và một màn hình để hiệu chỉnh các chức năng giải trí, điều hòa, xe có kết nối bluetooth, giá đỡ điện thoại và tay cầm đóng cửa ngay trên bảng taplo. Hướng tới việc vận hành trong đô thị nên xe chỉ có khoang chứa đồ chỉ 230 lít. Ngoài ra xe có thêm cửa sổ trời nếu trả thêm phụ phí.

Xe có các phiên bản như Urban với 2 màu sơn sơn ngoại thất Santorini White và Amsterdam Orange. Bản Dolce sẽ có thêm các chi tiết mạ crôm kèm các màu Paris Mint, Milano Red và Zurich Blue kết hợp với mái màu trắng đi kèn đèn định vị Infinity LED cho cả trước và sau, còn bên trong nội thất bọc da hoặc vải. Ngoài ra bản cao nhất Competizione sẽ có nhiều hơn các chi tiết mạ crôm, mái xe sơn đơn, thân sơn mờ với các màu Gotham Anthracite, London Green và Torino Aluminium.

xe-dien-sieu-nho-microlino-2-0-hop-cho-phu-nu-viet-di-cho-gia-re-hon-vinfast-fadil

Về vận hành xe có hệ truyền động điện công suất 17 mã lực, 118Nm thế nên chỉ đạt tốc độ tối đa 90 km/h. Về dung lượng pin sẽ có 3 tùy chọn gồm pin lithium-ion 6kWh, 10.5kWh, 14kWh tương ứng với khả năng di chuyển khoảng 95km, 175km và 230km với mức giá tiêu chuẩn từ 336 triệu đồng.

xe-dien-sieu-nho-microlino-2-0-hop-cho-phu-nu-viet-di-cho-gia-re-hon-vinfast-fadil

Về thời gian sạc, hãng chưa cung cấp thông tin, nhưng trong quá trình thử nghiệm với sạc nhanh AC, Microlino 2.0 mất 4 giờ để nạp điện từ 0-80% cho hai gói pin 6kWh và 14kWh và gói 10.5kWh chỉ mất 3 giờ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.